by Unknown author

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน Pro360 Youngsters สำหรับเด็กที่กำลังเติบโต อุดมด้วยน้ำนมเหลืองจากวัวเพื่อปรับปรุงภูมิคุ้มกัน

อาหารที่แท้จริงถือเป็นปราการแรกในการตอบสนองความต้องการทางโภชนาการและต่อสู้กับความบกพร่องในเด็กๆ ของเรา โปรดจำไว้ว่าจานของพวกเขาไม่จำเป็นต้องมีโปรตีนจำนวนมากอยู่ เหมือนอย่างที่เราเคยเห็นในร้านอาหารเหรอ? พวกเขาไม่ต้องการมากขนาดนั้น และถึงแม้ว่าโปรตีนจะใช้พื้นที่น้อยกว่ามากในจานของพวกเขา และถึงแม้ว่าพวกเขาจะกินเข้าไปเพียงไม่กี่คำก็ตาม มันก็ช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้ ผงโปรตีนวีแก้น 2 ชนิดที่ฉันแนะนำสำหรับเด็ก ได้แก่ ผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็น Nutiva Organic และโปรตีนถั่วลันเตาพรีเมี่ยม NorCal Organic

ก่อนอื่น คุณต้องจำไว้ว่าเด็ก (และผู้ใหญ่) มีหลายขนาด และขนาดเดียวก็ไม่ได้ดีไปกว่าอีกขนาดหนึ่ง ดูกราฟการเติบโตของตนเองและหลีกเลี่ยงการเปรียบเทียบกับคู่แข่ง หากพวกเขาหลุดออกจากเส้นโค้งการเจริญเติบโตของตนเองหรือกำลังลดน้ำหนัก คุณสามารถดูรายการอาหารเพื่อช่วยให้เด็กๆ เพิ่มน้ำหนักและปรึกษาแพทย์ของคุณได้ เด็กส่วนใหญ่เจริญเติบโตได้ดีเมื่อมีอาหารปกติอยู่ในอาหาร รวมถึงกลุ่มอาหารและอาหารหลากหลายประเภท ผงโปรตีนไม่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต เว้นแต่จะมีอาการทางการแพทย์ที่ทำให้การเจริญเติบโตเป็นปัญหา แนวทางทั่วไปของฉันในการทำเช่นนี้คือจำไว้ว่าเด็กส่วนใหญ่ไม่ต้องการโปรตีนมากขึ้น แต่ถ้าฉันทำสมูทตี้สำหรับเด็กวัยหัดเดินที่มีผงโปรตีนอยู่ด้วย ปริมาณเล็กน้อยที่จะแบ่งปันก็เป็นเรื่องปกติ รู้สึกอิสระที่จะดำเนินการโดยกุมารแพทย์ของคุณเอง

James Cunningham เป็นนักเขียนและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่งมีพื้นฐานทางวิชาการที่มั่นคง และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขากีฬา เป็นคอลลาเจนที่ถูกสลายเป็นโมเลกุลเล็กๆ โดยผ่านกระบวนการไฮโดรไลซิสทางเคมี ทำให้สามารถย่อยอาหารเสริมได้อย่างรวดเร็ว ปล่อยให้เข้าสู่กระแสเลือดและนำไปใช้ได้ ไม่แนะนำให้รับประทานโปรตีนมากเกินไปสำหรับทุกคน แม้แต่โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ก็ควรใช้อย่างแม่นยำตามที่ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ โปรตีนมีส่วนรับผิดชอบต่อการเจริญเติบโต ดังนั้นนักกีฬารุ่นเยาว์จึงต้องเติมโปรตีนเพื่อให้เจริญเติบโตอย่างเหมาะสม

Children's protein supplements

อย่างไรก็ตาม หากลูกของคุณแพ้นมหรือแพ้แลคโตส พวกเขาอาจไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้ เมื่อเสริมด้วยเวย์โปรตีน ควรคำนึงถึงคำแนะนำการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันด้วย เมื่อเลือกเวย์โปรตีนผง ให้มองหาเวย์โปรตีนที่มีน้ำตาลต่ำ ไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตจากส่วนผสมทั้งหมดที่สามารถระบุได้ และได้รับการทดสอบทางคลินิกหรือแนะนำโดยแพทย์ ความจริงก็คือการซ่อนผงโปรตีนในสูตรที่ถูกต้องเป็นเรื่องง่ายมาก ลูกๆ ของคุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าพวกเขากำลังกินมันอยู่ และพวกเขาจะไม่สนใจรสชาติ เนื่องจากมันมักจะเข้ากันดี

FDA จะไม่รับผิดชอบในการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ “ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ” เนื่องจากผงโปรตีนหลายชนิดไม่ถือเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ จึงไม่อยู่ภายใต้กระบวนการความปลอดภัยที่เข้มงวดเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ อาจจะได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากอาหารปกติเท่านั้น ใครก็ตามโดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่รับประทานโปรตีนมากเกินไปมีความเสี่ยงอย่างมาก หากบุตรหลานของคุณแสดงอาการเหล่านี้ ควรไปพบแพทย์โดยเร็วที่สุด นอกจากนี้ วัยแรกรุ่นยังส่งผลต่อเด็กในช่วงเวลาที่ต่างกันอีกด้วย ขนาดและน้ำหนักของลูกของคุณอาจเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้ถึงปริมาณโปรตีนที่แนะนำได้ชัดเจนกว่าอายุเพียงอย่างเดียว ตัวเลือกบางอย่าง เช่น โปรตีนคอลลาเจน อาจเป็นประโยชน์ได้เนื่องจากโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้ร่างกายของลูกของคุณมีองค์ประกอบเพิ่มเติมเพื่อความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และการป้องกันการบาดเจ็บ อื่นๆ โดยเฉพาะหากมีสารเติมแต่ง อาจก่อให้เกิดอันตรายได้

แม้ว่าจะไม่ได้ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเป็นเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับเด็ก แต่จริงๆ แล้วมันเป็นเครื่องดื่มที่เป็นธรรมชาติเมื่อพิจารณาจากความบริสุทธิ์ของส่วนประกอบและประสิทธิภาพโดยรวม ลูกๆ ของคุณจะไม่อ้าปากค้างกับรสชาตินี้ เนื่องจากจะอร่อยกับน้ำหรือนม สิ่งที่ฉันชอบคือเฟรนช์วานิลลา แม้ว่าจะมีรสชาติอื่นๆ เช่น สตรอเบอร์รี่ รสช็อกโกแลต และคาราเมลรสเค็มก็ตาม การบริโภคผงโปรตีนโดยเด็ก/วัยรุ่นโดยไม่ได้รับการแนะนำจากแพทย์อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงดังต่อไปนี้ (1) (8) โดยทั่วไปกุมารแพทย์จะแนะนำให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงอย่างสมดุลเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนที่เพิ่มขึ้น แนะนำให้ใช้ผงโปรตีนหลังจากการประเมินความต้องการและการไตร่ตรองทางเลือกอื่นอย่างละเอียดถี่ถ้วน ระวังสิ่งล่อใจของ “พลังงาน” เนื่องจากผงที่โฆษณาเช่นนั้นอาจมีส่วนผสมที่มีคาเฟอีน (กาแฟ โกโก้ กัวรานา และมาเต้) ที่กระตุ้นแต่ไม่ได้ให้พลังงานที่ยั่งยืนจริงๆ

ตรวจสอบระดับโปรตีน เลือกผงโปรตีนตามปริมาณโปรตีนที่เด็กแนะนำ เป็นการดีที่จะตรวจสอบปริมาณรวมที่ผงโปรตีนให้มา โปรตีนมีความสำคัญต่อร่างกายของลูก แต่คุณต้องเข้าใจการบริโภคที่มากเกินไปมากกว่าที่แนะนำ ในขณะที่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการบริโภคของบุตรหลานของคุณ คุณต้องจำไว้ว่าอย่าให้โปรตีนมากเกินไปเกินกว่าที่แนะนำสำหรับลูกของคุณ การรับประทานอาหารมากเกินไปอาจทำให้ไตของลูกคุณเสียหายได้ นอกจากสนับสนุนการเจริญเติบโตแล้ว ผงโปรตีนยังช่วยควบคุมน้ำหนักในเด็กอีกด้วย เป็นที่รู้กันว่าโปรตีนช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่ม ซึ่งสามารถช่วยป้องกันการกินมากเกินไปและช่วยให้น้ำหนักตัวแข็งแรง เมื่อเรากินอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น ไข่ เนื้อไม่ติดมัน และถั่วลิสง ร่างกายของเราใช้ส่วนประกอบของโปรตีน หรือที่เรียกว่ากรดอะมิโนที่จำเป็น เพื่อทำให้กล้ามเนื้อของเราแข็งแรงขึ้น เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง และควบคุมฮอร์โมนต่างๆ ที่ควบคุมสุขภาพการเจริญพันธุ์ ระบบเผาผลาญ เลือด น้ำตาลและการเจริญเติบโต ผงเครื่องดื่มโปรตีนของมายโปร สปอร์ต ช่วยให้เด็กๆ กระตือรือร้น ฉลาด และแข็งแรง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ครบถ้วนและดีต่อสุขภาพประกอบด้วยสารอาหารที่จำเป็นถึง 53 ชนิด เช่น ไขมัน โปรตีน คาร์โบไฮเดรต DHA โอเมก้า 3 สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุ เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรธรรมชาติที่ผลิตขึ้นโดยไม่มีสารตัวเติม สารกันบูด กลูเตน ถั่ว และ GMOs คุณอาจเห็นเวย์โปรตีนเป็นส่วนประกอบในสูตรสำหรับทารกส่วนใหญ่ด้วยซ้ำ เนื่องจากเป็นนมที่อุดมด้วยสารอาหารซึ่งเต็มไปด้วยกรดอะมิโนและสารอาหารอื่นๆ ที่ช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตและพัฒนาการ คำแนะนำในปัจจุบันระบุว่าควรใช้นมผงสำหรับทารกที่มีเวย์เป็นส่วนประกอบหลักตลอดปีแรกเนื่องจากเป็นการเลียนแบบนมแม่

กรีกโยเกิร์ตมีโปรตีนสูงกว่าโยเกิร์ตทั่วไป จึงมีโปรตีนมากกว่าไข่มาก โดยมีปริมาณโปรตีน 20 กรัมต่อปริมาณ 7 ออนซ์ โยเกิร์ตที่อุดมด้วยโปรไบโอติกเป็นเลิศในมื้อเช้า ลองพาร์เฟ่ต์กับเบอร์รี่และกราโนล่า หรือเพิ่มลงในสมูทตี้ของคุณ แต่ไข่ไม่ใช่แหล่งโปรตีนที่ดีเพียงแหล่งเดียว ที่จริงแล้ว แหล่งอาหารมังสวิรัติและวีแกนที่น่าทึ่งหลายแห่งมักจะถูกมองข้ามเมื่อผู้คนนึกถึงโปรตีน โปรตีนก็น่าพึงพอใจเช่นกันเพราะใช้เวลาย่อยนานกว่า พวกเราส่วนใหญ่รับประทานโปรตีนให้เพียงพอ (ค้นหาให้แน่ชัดว่าคุณต้องรับประทานมากแค่ไหนในแต่ละวัน) แต่เราอาจไม่ได้แบ่งโปรตีนไว้ตลอดทั้งวันเสมอไป พวกเราหลายคนกินโปรตีนส่วนใหญ่ในมื้อกลางวันและมื้อเย็น แต่กินโปรตีนส่วนใหญ่ในมื้อเช้าหรือของว่างไม่มากนัก Lisa Valente เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นอดีตบรรณาธิการอาวุโสด้านโภชนาการดิจิทัลของ EatingWell เธอศึกษาที่มหาวิทยาลัยเวอร์มอนต์ ซึ่งเธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาโภชนาการ วิทยาศาสตร์การอาหาร และการควบคุมอาหาร และเข้าร่วมโครงการฝึกงานด้านโภชนาการที่โรงพยาบาลทั่วไปแมสซาชูเซตส์เพื่อเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน บาร์เหล่านี้เป็นหนึ่งในขนมเพื่อสุขภาพที่ฉันชอบมากเพราะทำง่ายมากและไม่ต้องอบอะไรเลย พวกเขายังทำของว่างหลังออกกำลังกายหรือไปรับในช่วงบ่ายที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เพราะมีโปรตีน 9 กรัม ลองของว่างแบบห่อเปลือกจาก Wonderful Pistachios ซึ่งมีรสชาติเยี่ยมที่ทั้งครอบครัวจะต้องชอบ พิสตาชิโอมีสารต้านอนุมูลอิสระควบคู่ไปกับโปรตีน ไฟเบอร์ และไขมันที่เป็นมิตรกับของว่าง

Children’s protein supplements

อีกวิธีที่สร้างสรรค์ในการใช้ผงโปรตีนคือการสร้างลูกบอลหรือแท่งพลังงาน ของขบเคี้ยวแบบพกพาเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับโภชนาการระหว่างเดินทาง และสามารถปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของลูกของคุณได้ เพียงผสมผงโปรตีนกับข้าวโอ๊ต เนยถั่ว น้ำผึ้ง และสารเสริม เช่น ช็อกโกแลตชิป ผลไม้แห้ง ถั่ว หรือเมล็ดพืช ปั้นเป็นลูกบอลขนาดพอดีคำหรือกดเป็นแท่งเพื่อเป็นของว่างที่สะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการ วิธีหนึ่งที่ง่ายและสนุกที่สุดในการใช้ผงโปรตีนคือการปั่นให้เป็นสมูทตี้และเชค คุณสามารถผสมผงโปรตีนที่ให้บริการ ผลไม้สดหรือแช่แข็ง และนมหรือโยเกิร์ตเพื่อเป็นอาหารว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ทดลองผสมรสชาติต่างๆ และเพิ่มส่วนผสม เช่น เนยถั่ว เพื่อเพิ่มสารอาหาร สำหรับเด็กอายุ four ถึง eight ปี แนะนำให้เริ่มด้วยโปรตีนจากโปรตีนผง 5-10 กรัมต่อวัน สำหรับเด็กอายุ 9 ถึง 18 ปี โปรตีนจากผงโปรตีนหนึ่งกรัมเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เราสร้างผงโปรตีนที่เหมาะกับเด็กที่ดีที่สุดเพราะเราใช้รายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ที่ปราศจากวัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม ตลอดจนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท แม้ว่าโปรตีนจะมีความสำคัญ แต่ก็มีสถานการณ์น้อยมากที่เด็กๆ ต้องการอาหารเสริมและเครื่องดื่มเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม หากคุณกังวลเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนของบุตรหลานหรือความต้องการทางโภชนาการอื่นๆ โปรดปรึกษากุมารแพทย์ของคุณ นักกีฬาที่เป็นมังสวิรัติหรือวีแกน ผู้ที่มีโรคประจำตัว หรือผู้ที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์อาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมโปรตีนหลังจากพิสูจน์ว่าเขาหรือเธอบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอในอาหารของเขา/เธอ การบริโภคโปรตีนควรได้รับการดูแลโดยนักโภชนาการ นักโภชนาการ หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

แครอทมีวิตามินเอสูง ช่วยให้เด็กๆ มีการมองเห็นที่ดี ช่วยให้มองเห็นการอ่านและกิจกรรมอื่นๆ ได้ชัดเจน แคลเซียมเป็นส่วนสำคัญสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต แคลเซียมเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกระดูกและฟันที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังช่วยในการทำงานของกล้ามเนื้อและการส่งสัญญาณประสาท ทำให้มั่นใจได้ว่าเด็กๆ มีความกระตือรือร้นและตอบสนองได้ดี วิตามินบี 1 มีความสำคัญต่อระดับพลังงานของเด็ก โดยช่วยเปลี่ยนอาหารให้เป็นพลังงาน และช่วยให้ระบบประสาทแข็งแรง รองรับไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นและประสบการณ์การเรียนรู้ของพวกเขา วิตามินนี้มีความสำคัญในการสลายไขมันและคาร์โบไฮเดรตให้เป็นพลังงาน ช่วยให้เด็กๆ มีชีวิตชีวาตามที่ต้องการทั้งไปโรงเรียนและเล่นสนุก วิตามินบี 12 มีความสำคัญต่อระบบประสาทและการผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดง ช่วยให้เด็กๆ มีพลังงานและการทำงานของสมองที่จำเป็นสำหรับกิจกรรมในโรงเรียนและกิจกรรมนอกหลักสูตร

อย่างไรก็ตาม การเสริมโปรตีนหรือเติมผงโปรตีนลงในอาหาร น้ำปั่น หรือสมูทตี้เป็นเทรนด์ยอดนิยมสำหรับเด็กและวัยรุ่นที่กำลังเติบโต คุณอาจสังเกตเห็นแนวโน้มนี้มากขึ้นหากบุตรหลานของคุณเป็นนักกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาต้องการเพิ่มน้ำหนักและตัวใหญ่ขึ้นและแข็งแรงขึ้น อาหารเสริมโปรตีนยอดนิยมสำหรับเด็กหลายชนิดมีการเติมน้ำตาลหรือน้ำเชื่อมข้าวโพดในปริมาณสูง มีโปรตีนมากเกินไป และเติมน้ำมันพืชและเหงือก เนื่องจากเด็กส่วนใหญ่ไม่ต้องการการเติมโปรตีนในปริมาณมากในอาหารของตนเอง เราจึงมุ่งเป้าที่จะยกเว้นผู้ที่มีปริมาณมากเกินไป นอกจากนี้ เรายังพยายามหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณน้ำตาลสูง เนื่องจากผู้ปกครองส่วนใหญ่กังวลว่าลูกๆ ของตนจะรับประทานน้ำตาลมากเกินไป เมื่อคุณมีโปรตีนคอลลาเจนคุณภาพสูงที่ไม่เติมน้ำตาลและย่อยง่าย เด็กๆ ก็สามารถรับประทานโปรตีนผงได้อย่างไม่ต้องสงสัย และมีโปรตีนเชคเพื่อสุขภาพมากมายสำหรับเด็กที่คุณสามารถทำจากพวกเขาเพื่อเพลิดเพลินกับอาหารเสริมของพวกเขาได้ หากลูกของคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ แพ้นม หรือชอบทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก Orgain Organic Kids Nutritional Vegan Protein Shake คือโปรตีนเชคแสนอร่อยที่จะเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของพวกเขา เชคนี้พร้อมดื่ม เหมาะสำหรับวันที่วุ่นวาย โดยไม่จำเป็นต้องผสมกับน้ำหรือของเหลวอื่นๆ แอชลีย์ สมิธ นักโภชนาการสำหรับเด็กกล่าวว่าโปรตีนเชคอาจเป็นตัวเลือกที่มีสารอาหารหนาแน่นและพกพาสะดวก ซึ่งอัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับของขบเคี้ยวสำเร็จรูปอื่นๆ เพื่อค้นหาผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก เราได้ทดสอบผลิตภัณฑ์ชั้นนำ 11 รายการที่มีอยู่ในตลาด เราทดสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส รสที่ค้างอยู่ในคอ กลิ่น และคุณค่า และจำกัดตัวเลือกแปดอันดับแรกของเราให้แคบลง นอกจากนี้เรายังได้พูดคุยกับนักโภชนาการสำหรับเด็กเกี่ยวกับเวลาที่โปรตีนเชค และผงเหมาะสำหรับเด็ก และสิ่งที่ควรมองหาในอาหารเสริมโปรตีน Healthy Heights Grow Daily คือเวย์โปรตีนชนิดผงที่พัฒนาขึ้นสำหรับเด็กโดยกุมารแพทย์ สูตรนี้ออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ three ปีขึ้นไป เหมาะสำหรับเด็กที่จู้จี้จุกจิกหรือมีปัญหาในการเพิ่ม (หรือรักษาน้ำหนัก) Healthy Heights ยังมีสูตร (ที่มีโปรตีนมากกว่า) สำหรับเด็กอายุ 10 ปีขึ้นไป

ผงโปรตีนโดยเฉลี่ยประกอบด้วยโปรตีนต่อหนึ่งสกู๊ปมากกว่าที่เด็กหลายๆ คนต้องการในแต่ละวัน ดังนั้นจึงควรมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายทางโภชนาการของลูกคุณและรักษาให้ใกล้เคียงกับจำนวนดังกล่าวให้มากที่สุด คุณคงเคยได้ยินเกี่ยวกับ (หรือบริโภค) โปรตีนเชคมาแล้วตั้งแต่ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย นักวิ่ง ไปจนถึงผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายทั่วไป และถึงแม้ผู้ใหญ่อย่างเราจะสะดวก แต่ก็ไม่ควรมีเหตุผลให้ลูกของคุณต้องการโปรตีนเชคหรือโปรตีน อาหารเสริมแบบผง เว้นแต่จะได้รับคำแนะนำจากกุมารแพทย์โดยเฉพาะ คำตอบสั้น ๆ สำหรับคำถามนั้นคือใช่ เวย์โปรตีนได้มาจากนมวัว ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่เด็กส่วนใหญ่พึ่งพาอยู่แล้วหากพวกเขาไม่ได้แพ้นมหรือแลคโตส ตัวอย่างเช่น นมประกอบด้วยโปรตีนเคซีน 80% และอีก 20% เป็นเวย์ อันที่จริง เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมทั่วไปที่พบในสูตรสำหรับทารกหลายสูตร และใช้ในสูตรเหล่านี้เนื่องจากมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์และความปลอดภัย แทนที่จะใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท เราสร้างโปรตีนเชคสำหรับเด็กที่ดีที่สุดด้วยอาหารทั้งเมล็ด เช่น ไข่ขาวและอัลมอนด์ ไข่ขาวจะถูกพาสเจอร์ไรส์และทำให้แห้งก่อนจึงจะกลายเป็นผงโปรตีน อัลมอนด์เป็นเพียงการคั่ว กดเพื่อเอาน้ำมันบางส่วนออกและบด อาหารทั้งชนิดเหล่านี้เป็นทางเลือกที่ย่อยง่ายและเป็นมิตรกับลำไส้แทนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท

อีกเหตุผลหนึ่งที่เราสร้างโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับเด็กก็คือ เราไม่ใช้โปรตีนจากนม ผงโปรตีนหลายชนิดทำจากเวย์และเคซีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีสและโยเกิร์ต และเป็นที่รู้กันว่าทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสและอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) เด็กๆ สามารถดื่มโปรตีนเชคได้ โปรตีนเชคเป็นวิธีที่สะดวกและง่ายดายในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของเด็ก ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับเด็กที่ได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม โปรตีนเชคบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และบางชนิดก็อาจส่งผลเสียมากกว่าผลดีจริงๆ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเชคประเภทต่างๆ และวิธีช่วยให้ลูกของคุณได้รับโปรตีนที่เขาหรือเธอต้องการอย่างปลอดภัย อ่านต่อเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับโปรตีนผงสำหรับเด็ก รวมถึงประโยชน์ของการใช้เวย์โปรตีนผง วิธีใช้ในมื้ออาหารและของว่างในแต่ละวัน และคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้ผงโปรตีนกับลูกๆ ของคุณหรือไม่ เลือก NaturesPlus ซึ่งเป็นบริษัทในนิวยอร์กที่มีประสบการณ์เกือบ 50 ปีในการสร้างผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ยอดเยี่ยม ความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อคุณภาพของเราทำให้มั่นใจได้ว่าคุณมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อยของคุณ เด็กที่รับประทานอาหารที่หลากหลายและมีแหล่งโปรตีนมากมายอาจไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนผง “หลากหลาย” หมายถึงการรับประทานโปรตีนมากกว่าหนึ่งชนิด หมายความว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนจากอาหารที่แตกต่างกันทุกวัน เช่น ไข่ ถั่วเขียว ถั่วลันเตา พืชตระกูลถั่วอื่นๆ ถั่วชนิดต่างๆ เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ถั่วเปลือกแข็ง เมล็ดพืช หรือธัญพืช เช่น ข้าวจับคู่กับถั่ว ข้าวโพดออร์แกนิก บักวีต ผักโขม ออร์แกนิกทั้งเมล็ด ข้าวสาลีและอื่น ๆ

เพื่อให้แน่ใจว่าลูกๆ ของคุณเตรียมพร้อม คุณสามารถเก็บเชคที่เตรียมไว้ไว้ในกระเป๋าเป้สะพายหลังของพวกเขา เพื่อพร้อมดื่มเมื่อหิว วัตถุประสงค์หลักของเวย์โปรตีนคือการให้สารอาหารอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยรักษาระบบการเผาผลาญให้แข็งแรง เป็นการเสริมอาหารเพื่อสุขภาพของเด็กเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มผลไม้ เช่น กล้วยและสตรอเบอร์รี่ เพื่อให้เชคนี้มีคุณค่าทางโภชนาการมากยิ่งขึ้น หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนคุณภาพสูงสำหรับเด็ก ลองพิจารณา Vital Whey ของ Well Wisdom ไม่เพียงแต่เป็นธรรมชาติ 100 percent เท่านั้น แต่ยังเป็นผงโปรตีนที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพสำหรับเด็กและผู้ใหญ่อีกด้วย ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่ดีที่สุดตลอดทั้งปี และมีส่วนผสมในปริมาณน้อยที่สุด Vital Whey Protein ไม่มีสารกันบูดหรือสารปรุงแต่งใดๆ มีเพียงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดและรสชาติที่มาจากธรรมชาติ แม้ว่าผู้ประกอบวิชาชีพด้านสุขภาพบางคนรู้สึกว่าการใช้อาหารเสริมผงโปรตีนไม่จำเป็นสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ เช่น เนื้อสัตว์ ถั่ว และผลิตภัณฑ์จากนม แต่การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาหารที่เด็กส่วนใหญ่อยากกินหรือของว่างนั้นมีโปรตีนไม่สูง เลย อาหารที่เด็กส่วนใหญ่บริโภคนั้นมีคาร์โบไฮเดรตแปรรูป น้ำตาล และไขมันสูงมาก ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เด็กจำนวนมากมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก ด้วยการเพิ่มการผสมผสานผักและผลไม้ออร์แกนิกและวิตามิน โปรตีน 8 กรัมต่อมื้อสามารถเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนอย่างดีต่อสุขภาพในอาหารของคนหนุ่มสาวที่จู้จี้จุกจิก ผสมผงโปรตีนนี้กับนมหรือน้ำเพื่อให้ได้ขนมรสนมช็อกโกแลตที่นุ่มนวลและอร่อย ลูกๆ ของคุณสามารถรับประทานแทนนมช็อกโกแลตหรือทานคู่กับมื้ออาหารใดๆ ได้

ค้นหาและดาวน์โหลดข้อมูลโภชนาการและการเตรียม ส่วนผสม และการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยคุณกำหนดตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยของคุณ †ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ การรับรองจากบุคคลที่สามของเราจำเป็นต้องมีมาตรฐานที่เข้มงวด เพราะเราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่สะอาดอย่างแท้จริงซึ่งคุณสามารถไว้วางใจได้ การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเราได้รับสิ่งดีๆ จากอาหารที่ปลูกโดยไม่มีสิ่งไม่ดีใดๆ (-) ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลสำหรับสารอาหารนี้ หากคุณกำลังรับประทานอาหารพิเศษด้วยเหตุผลทางการแพทย์ โปรดปรึกษากับผู้ให้บริการดูแลหลักหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อทำความเข้าใจความต้องการด้านโภชนาการส่วนบุคคลของคุณให้ดียิ่งขึ้น

ผู้ทานมังสวิรัติจะได้รับโปรตีนเพียงพอจากกลุ่มนี้ตราบใดที่ความหลากหลายและปริมาณอาหารที่เลือกมีเพียงพอ แหล่งโปรตีนจากกลุ่มอาหารโปรตีนสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ ได้แก่ ไข่ (สำหรับผู้เป็นมังสวิรัติที่เป็นไข่); ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล; ถั่ว เมล็ดพืช (รวมถึงเนยถั่วและเมล็ดพืช) และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง (เต้าหู้ เทมเป้) วิตามินสำหรับเด็กจำนวนมากอิงตามแนวทางโภชนาการในช่วงทศวรรษ 1980 ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้เชี่ยวชาญหลายคนมีมุมมองที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเกี่ยวกับสุขภาพของเด็ก ผักคะน้าถือเป็นสุดยอดอาหารเนื่องจากมีสารอาหาร แต่มีแคลอรี่ต่ำ เป็นแหล่งอุดมไปด้วยวิตามิน A, C และ K ผู้ปกครองบางคนมีความกังวลเกี่ยวกับปริมาณน้ำตาลและแคลอรี่ที่เพิ่มขึ้นในนมช็อกโกแลตที่นำไปสู่โรคอ้วน อย่างไรก็ตาม การวิจัยในปัจจุบันไม่พบความสัมพันธ์ระหว่างการดื่มนมปรุงแต่งกับดัชนีมวลกาย (BMI) ที่เพิ่มขึ้น

Joe Orlando เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เมื่อเขาต้องการสร้างกล้ามเนื้อเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในสนามฟุตบอล ดังนั้น เขาจึงเพิ่มกิจวัตรการออกกำลังกาย เปลี่ยนอาหาร และรับประทานอาหารเสริมที่มีโปรตีน สาหร่ายนี้อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและภูมิคุ้มกันของเด็ก ช่วยให้พวกเขาแข็งแรงและฟื้นตัวได้ ซีลีเนียมเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพช่วยปกป้องเซลล์ของเด็กจากความเสียหาย นอกจากนี้ยังสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง ช่วยให้เด็กๆ ห่างไกลจากความเจ็บป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพ จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเด็กและสุขภาพโดยรวมที่ดี โดยช่วยในการผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดงและการสร้างพลังงาน “เราได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่สนับสนุนความต้องการด้านโภชนาการของบุตรหลานของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้พวกเขาเข้าใจถึงความสำคัญของโภชนาการที่ดีตั้งแต่เริ่มแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแนวทางเชิงบวกที่ดีต่อสุขภาพเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีในอนาคต” คาเคามีสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าฟลาโวนอยด์ ซึ่งสามารถช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัยและบรรเทาอาการอักเสบในร่างกายที่อาจนำไปสู่สิวและการระคายเคืองได้ นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุที่สมดุล เช่น แคลเซียม เหล็ก และแมกนีเซียม ซึ่งพบว่าช่วยเพิ่มพลังงาน ลดความเหนื่อยล้า และส่งเสริมการทำงานของจิตใจและอารมณ์ให้แข็งแรง

จากนั้นเติมผงโปรตีน 1 ช้อนพร้อมกับผลไม้ เช่น เบอร์รี่ กล้วย หรือมะม่วง เพื่อเพิ่มรสชาติและความหวานตามธรรมชาติ คุณยังสามารถใส่ผักโขมหรือคะน้าจำนวนหนึ่งลงไปเพื่อแอบเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุบางชนิดได้อีกด้วย นักกีฬารุ่นเยาว์มักลองรับประทานอาหารพิเศษและอาหารเสริมเพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬาของตน อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จำนวนมากไม่สามารถทำตามคำกล่าวอ้างในการเพิ่มความแข็งแกร่ง ความเร็ว และทักษะด้านกีฬาได้ นักกีฬาควรให้ความสำคัญกับการปฏิบัติตามพื้นฐานของการให้น้ำและโภชนาการที่เหมาะสมแทน ทั้งสองอย่างมีความสำคัญในการสนับสนุนการเติบโตและประสิทธิภาพการกีฬา ต่อไปนี้เป็นข้อมูลจาก American Academy of Pediatrics เกี่ยวกับโภชนาการที่เหมาะสมและการใช้อาหารเสริม สาเหตุหลักที่ผงโปรตีนอาจทำให้กระเพาะอาหารของคุณเจ็บก็เนื่องมาจากการแพ้แลคโตส ผลิตภัณฑ์โปรตีนส่วนใหญ่ทำจากส่วนผสมจากนม และหลายๆ คนไม่สามารถย่อยได้อย่างเหมาะสม ส่งผลให้เกิดตะคริวและคลื่นไส้ วิธีแก้ไขง่ายๆ คือการเปลี่ยนไปใช้ผงโปรตีนจากพืช ไม่แนะนำให้เสริมด้วยผลิตภัณฑ์โปรตีนหากจะทำให้แคลอรี่ทั้งหมดต่อวันเพิ่มขึ้นเกินกว่าปริมาณที่แนะนำสำหรับระยะพัฒนาการของเด็ก [4] จากการศึกษาที่ตีพิมพ์โดยสถาบันโรคเบาหวานและระบบทางเดินอาหารและโรคไตแห่งชาติ (NIDDK) เด็กๆ ต้องการโปรตีนเพื่อการเจริญเติบโต แต่ควรหลีกเลี่ยงปริมาณที่มากเกินไป เมื่อได้รับโปรตีนที่แนะนำในเด็กและวัยรุ่นอายุ 4 ถึง 18 ปี การบริโภคที่เพิ่มขึ้นอาจส่งเสริมพัฒนาการที่เหมาะสม แต่ยังอาจนำไปสู่ความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคในภายหลัง [2] เมื่อดูดซึมแล้ว โปรตีนจะถูกแตกตัวเป็นกรดอะมิโน ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในการจำลอง DNA การพัฒนาฮอร์โมน เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ ความหนาแน่นของกระดูก และอวัยวะที่แข็งแรง รวมถึงสมอง

ตามแนวทางโภชนาการเดียวกันนี้ เด็กอายุระหว่าง 4-6 ปีควรบริโภคโปรตีนที่มีคุณภาพประมาณ 20 กรัมต่อวัน ในขณะที่วัยรุ่นควรบริโภคระหว่าง 42 ถึง fifty five กรัมต่อวัน ปริมาณนี้สามารถหาได้ง่ายจากโปรตีนจากสัตว์ไขมันต่ำคุณภาพสูง และแหล่งนมที่มีโปรตีนสูงทั่วไป เช่น นม กรีกโยเกิร์ต และคอทเทจชีส เมล็ดฟักทองอุดมไปด้วยโปรตีนตามธรรมชาติ ทำให้เป็นฐานพิเศษสำหรับผงโปรตีนที่มีส่วนผสมเดี่ยว ผงเมล็ดฟักทอง Probase เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากกลูเตน ปราศจากน้ำตาล เป็นมิตรกับมังสวิรัติ และเหมาะสำหรับการแพ้อาหาร การให้บริการ 2 ช้อนโต๊ะแต่ละมื้อมีโปรตีน 19 กรัม ดังนั้นเด็กๆ จะต้องได้รับโปรตีนเพียง 1 ช้อนโต๊ะเป็นอาหารเสริมเท่านั้น ขนาดรับประทาน 4 ออนซ์ที่เหมาะกับเด็กแต่ละมื้อมีโปรตีน 12 กรัม ผงโปรตีนที่ไม่ใช่จีเอ็มโอนี้ปราศจากน้ำเชื่อมข้าวโพด สารให้ความหวานเทียม และสารกันบูด มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลต วานิลลา และไม่มีรสชาติ ทำให้เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับสมูทตี้และเป็นผงโปรตีนที่เหมาะกับสมูทตี้ที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก แต่สำหรับเด็กที่จู้จี้จุกจิกรับประทานอาหารที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากสัตว์อย่างจำกัด (เช่น อาหารมังสวิรัติหรืออาหารเจ) หรือผู้ที่มีโรคประจำตัวที่ทำให้ไม่สามารถรับประทานโปรตีนได้อย่างเพียงพอ การเสริมโปรตีนอาจเป็นความคิดที่ดี (ที่มา) เด็กคนอื่นๆ ทั้งหมด American Academy of Pediatrics แนะนำว่าโปรตีนต้องมาก่อนจากแหล่งอาหาร เนื่องจากการเสริมโปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายได้ (แหล่งที่ 1 แหล่งที่ 2) หากคุณเป็นพ่อแม่ของเด็กวัยเรียนหรืออายุน้อยกว่า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกของคุณรับประทานอาหารเพียงพอ บริโภคอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการหลากหลาย น้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างเหมาะสม และการรับประทานโปรตีนที่เพียงพออาจสูงในรายการตรวจสอบทางจิตของคุณ (ฉันรู้ว่ามันขึ้นอยู่กับฉัน!) เด็กเล็กจะเติบโตอย่างรวดเร็วและมีความต้องการอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มขึ้น แต่เด็กหลายคนกลับเป็นคนที่จู้จี้จุกจิก เด็กบางคนถึงกับมีโรคประจำตัวที่ทำให้ไม่สามารถบริโภคสารอาหารที่เพียงพอได้

ถึงเวลาที่จะทำให้คอทเทจชีสเย็นลงอีกครั้ง เนื้อครีมและน่าพึงพอใจช่วยให้ลูกน้อยของคุณได้รับโปรตีน แคลเซียม วิตามิน และไขมันเล็กน้อยเพื่อสุขภาพ ต้องการรีโค่ไหม? วัฒนธรรมที่ดีมีรสชาติที่น่าอัศจรรย์ ทำจากส่วนผสมที่แท้จริงเท่านั้น และมีวัฒนธรรมที่มีชีวิตและกระตือรือร้น การชมภาพยนตร์ยามค่ำคืนนี้ยังถือเป็นของว่างเพื่อสุขภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย เพราะมันเต็มไปด้วยวิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ และไฟเบอร์ ทางออกที่ดีที่สุดคือทำเอง (ซึ่งช่วยให้คุณควบคุมปริมาณเกลือหรือเนยที่คุณใช้ได้) หรือคุณสามารถเลือกแบรนด์ เช่น SkinnyPop, Pipcorn, Smartfood หรือ Angie’s BOOMCHICKAPOP ก็ได้ “เมื่อคุณกำลังมองหาป๊อปคอร์นรสชีส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชีสจริงๆ มีอยู่ในรายการส่วนผสม” ลอนดอนกล่าว บางคนไม่พัฒนารสชาติอาหารเมดิเตอร์เรเนียนเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้จนกว่าจะเป็นผู้ใหญ่ในงานปาร์ตี้ค็อกเทล แต่เด็กๆ จำนวนมากชอบเอาขนมรสเค็มใส่ปากในช่วงว่าง เป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อสุขภาพและเสิร์ฟพร้อมแครกเกอร์และชีสได้ง่าย แม้ว่าของว่างเหล่านี้อาจใช้เวลาเตรียมการเพิ่มอีกสองสามนาที แต่คุณสามารถใช้สิ่งนั้นให้เป็นประโยชน์ได้ Chaparro กล่าว “บางครั้งเราดูถูกดูแคลนว่าเด็กๆ ต้องการมีส่วนร่วมในกระบวนการนี้มากเพียงใด ทั้งการซื้อของว่างและการเตรียมพวกมัน” เธอกล่าว ขอให้บุตรหลานของคุณช่วยเลือกว่าผลไม้ชนิดใดดูดีที่สุดในตลาดหรือช่วยทำโยเกิร์ตแช่แข็งป๊อป และคุณได้เริ่มต้นนิสัยการกินเพื่อสุขภาพที่ดีแล้ว

ไม่มีผงโปรตีนชนิดเดียวที่ดีที่สุดสำหรับเด็กและวัยรุ่น แต่ต่อไปนี้เป็นแนวทางในการเลือกข้อใดข้อหนึ่ง โดยทั่วไป วิธีที่ดีที่สุดคือกระจายการบริโภคโปรตีนตลอดทั้งวัน แทนที่จะรับประทานในปริมาณมากในมื้อเดียว ตัวอย่างเช่น ถั่วแระญี่ปุ่นมีโปรตีน แต่ก็มีไฟเบอร์ ธาตุเหล็ก และวิตามินบีด้วย โยเกิร์ตมีโปรตีน แต่ก็มีแคลเซียมและโพแทสเซียมด้วย สารอาหารเหล่านั้นทำงานร่วมกันเพื่อสุขภาพที่ดี ผงโปรตีนสามารถผสมกับน้ำหรือนม (ผลิตภัณฑ์จากนมหรือไม่ใช่ผลิตภัณฑ์จากนม) เพื่อทำเครื่องดื่มโปรตีนหรือเติมในสูตรอาหารเพื่อเพิ่มโปรตีน เมื่อลูกวัยรุ่นของฉันนำผงโปรตีนในอ่างขนาดยักษ์กลับบ้านมาวางไว้บนเคาน์เตอร์ครัว ฉันรู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อย

มีขนาดเสิร์ฟที่ใหญ่กว่า — ห้าถึงหกสกู๊ป — และมีเพียง 10 เสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์เท่านั้น แม้ว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ แต่ก็ไม่ปลอดภัยสำหรับการแพ้ถั่วเปลือกแข็ง สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าการขาดโปรตีนที่แท้จริงนั้นหาได้ยากมากในประเทศกำลังพัฒนา เด็กส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงโปรตีนได้อย่างเพียงพอที่ร่างกายต้องการจากการรับประทานอาหาร และการขาดโปรตีนจำนวนมากมีสาเหตุมาจากภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพอื่นๆ เช่น โรคซิสติก ไฟโบรซิส หรือมะเร็งในเด็ก การมีโปรตีนน้อยเกินไปจะทำให้ร่างกายขาดทรัพยากรที่จำเป็นต่อการทำงานอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตาม การรับประทานโปรตีนมากเกินไปก็ส่งผลเสียเช่นกัน หากร่างกายรับโปรตีนมากเกินกว่าที่ร่างกายจะใช้ได้ ก็จะทำให้เกิดความเครียดในร่างกายมากขึ้น

แม้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ทำจากข้าวจะดูน่าหลงใหลและดีต่อสุขภาพอย่างยิ่ง แต่ก็ควรลดปริมาณให้เหลือน้อยที่สุด เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะมีสารหนูในปริมาณสูง อย่างไรก็ตาม โปรตีนชนิดนี้ไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากขาดกรดอะมิโน 2 ชนิด ดังนั้นคุณจึงต้องผสมกับโปรตีนประเภทอื่นตลอดทั้งวันเพื่อชดเชย โปรตีนจากกัญชาเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กวัยหัดเดินที่แพ้นม แม้ว่าผลิตภัณฑ์โปรตีนจากกัญชาบางชนิดจะปราศจากกลูเตน แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้รับการรับรอง ดังนั้นควรระวังด้วย เด็กบางคนมีความเสี่ยงต่อภาวะน้ำตาลในเลือดที่ผันผวนมากกว่าเด็กคนอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าแต่ละมื้อมีโปรตีนอย่างน้อย 5 กรัม เพื่อให้เด็กวัยหัดเดินของคุณอิ่มและน้ำตาลในเลือดไม่พุ่งสูงขึ้น แน่นอนว่าฉันใส่โปรตีนเข้าไปในร่างกายของตัวเองเพราะฉันเชื่อว่าโปรตีนมีประโยชน์อย่างมากจากประสบการณ์และการวิจัยของฉัน แต่มันโอเคสำหรับเด็ก ๆ เหรอ?

ตามที่เราได้กล่าวไปแล้ว โปรตีนเชคทดแทนมื้ออาหารสามารถช่วยเหลือเด็กที่มีน้ำหนักน้อยหรือผู้ที่พิถีพิถันได้ มีเหตุผลดีๆ มากมายที่จะให้ลูกๆ ของคุณดื่มด่ำกับโปรตีนเชค (หรือของว่างแสนสนุกอื่นๆ ที่เต็มไปด้วยโปรตีน!) ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้พวกเขาด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเติบโตและเจริญเติบโต เมื่อเลือกผงโปรตีนสำหรับเด็ก อย่าลืมตรวจสอบส่วนผสมบนฉลากและใส่ใจกับขนาดหน่วยบริโภค ประโยชน์หลักของคอลลาเจนคือการรองรับเอ็นต่างๆ เนื่องจากความกังวลเรื่องการบาดเจ็บมีสูงเป็นประวัติการณ์ นักกีฬาทุกคนจึงควรคำนึงถึงสุขภาพข้อต่อเป็นอันดับแรก เมื่อพิจารณาว่าคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบหลักในเอ็นเนื่องจากคุณสมบัติด้านแรงดึงและความยืดหยุ่น เราก็เชื่อเช่นกันว่าคอลลาเจนเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ในส่วนของโรคภูมิแพ้ ควรจำไว้ว่าคอลลาเจนมีอยู่ในอาหารของลูกคุณแล้ว กรดอะมิโนในคอลลาเจนเป็นพื้นฐานของการพัฒนาของมนุษย์ จึงไม่ควรมีอาการแพ้โปรตีนคอลลาเจน

Healthoxide KIDZFUEL เป็นผงที่ให้สารอาหารครบถ้วนที่จะช่วยให้คุณแข็งแรงและมีสุขภาพดี และยังช่วยเป็นระบบสนับสนุนในการฟื้นตัว แม้แต่การปรับปรุงก็ยังสังเกตเห็นได้ในการรับประทานอาหารที่สมดุลและยังช่วยในการเพิ่มความสูงอีกด้วย หลังจากการทดสอบและปรึกษาอย่างละเอียดกับนักโภชนาการในเด็ก ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของฉันสำหรับโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับเด็กคือ Transparent Labs เมื่อเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณ คุณควรมองหาคุณสมบัติต่างๆ เช่น ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอ การไม่มีน้ำตาลหรือเกลือมากเกินไป และการยกเว้นรสชาติสังเคราะห์ เราตรวจสอบประสิทธิภาพโดยดูจากปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และตรวจสอบให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับปริมาณโภชนาการที่แนะนำสำหรับกลุ่มอายุของเด็ก คุณอาจต้องการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับผงโปรตีนไข่ที่แนะนำ ซึ่งเราได้แนะนำผลิตภัณฑ์อื่นจากโภชนาการที่เหมาะสม

ลูกของคุณไม่ได้รับโปรตีนที่เหมาะสม และคุณพบว่าพวกเขาไม่ดีต่อสุขภาพเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน คุณรู้อยู่แล้วว่าพวกเขาต้องการอะไร — ผงโปรตีนจากพืช แต่มีความสับสนอยู่บ้าง คุณไม่รู้วิธีเลือกผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมสำหรับลูกของคุณใช่ไหม? จากหลักฐานปัจจุบัน ปริมาณอ้างอิงการบริโภคโปรตีนสำหรับเด็กอายุ 4-13 ปี อยู่ที่ 0.95 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน ซึ่งหมายความว่าเด็กที่มีน้ำหนัก a hundred ปอนด์ต้องกินโปรตีนอย่างน้อย 43 กรัมต่อวัน โปรตีนส่วนใหญ่ควรมาจากอาหาร เช่น ไข่ เนื้อสัตว์ และพืชตระกูลถั่ว อย่างไรก็ตาม การได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอจากแหล่งโปรตีนประเภทนี้อาจเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิกและเด็กที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร นี่คือจุดที่อาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยได้ เครื่องดื่มปั่น Kate Farms เหล่านี้นำเสนอวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของลูกคุณระหว่างมื้ออาหารหรือเป็นของว่าง แต่ละกล่องให้พลังงาน 300 แคลอรี่และโปรตีนถั่วออร์แกนิก 12 กรัม โปรตีนถั่วเป็นหนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์เพียงไม่กี่ชนิดที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเหมาะสมที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตและความแข็งแรง มีความเข้าใจผิดที่พบบ่อยว่าเวย์โปรตีนมีไว้สำหรับนักเพาะกายและผู้ชายที่มีกล้ามเนื้อเท่านั้น มักสันนิษฐานกันว่าเพราะนักเพาะกายและนักกีฬาคนอื่นๆ มักจะเสริมด้วยผงโปรตีนเข้มข้นสูงและสารเพิ่มกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่มักมีโปรตีนสูง โดยบางชนิดมีโปรตีนสูงถึง 50 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ผงประเภทนี้ไม่เหมาะสำหรับเด็ก เนื่องจากเด็กจะใช้เวลาในการย่อยโปรตีนในปริมาณนั้นได้ยากกว่ามาก ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่เพิ่มเติมอาจมีส่วนผสมอื่นๆ และอาจรวมถึงครีเอทีนซึ่งไม่ปลอดภัยสำหรับเยาวชนหรือเด็ก พัฒนาโดยกุมารแพทย์และนักโภชนาการ Healthy Heights เป็นมากกว่าโปรตีนผงสำหรับเด็ก เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สามารถช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของเด็กอายุ 3-9 ปี แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 12 กรัม 180 แคลอรี่ ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุ เหมาะสำหรับเด็กที่อยู่ในช่วงการเจริญเติบโตไม่เต็มที่ เมื่อเติมนม half of ถ้วย ปริมาณโปรตีนจะสูงถึง 18 กรัมต่อหนึ่งมื้อ

ส่วนผสมหลักที่เหลือ ได้แก่ โปรตีเอสกรดเบส (เอนไซม์ย่อยอาหาร) และโปรไบโอติกผสม เอนไซม์ย่อยอาหารช่วยสลายสารอาหารเพื่อให้ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ดีขึ้น โปรไบโอติกเพิ่มแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ให้กับลำไส้เพื่อสนับสนุนการย่อยอาหารและสุขภาพทางเดินอาหารอย่างเหมาะสม ในทำนองเดียวกัน ความเสียหายของอวัยวะก็เป็นความเสี่ยงอีกประการหนึ่ง เนื่องจากระดับโปรตีนที่สูงอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ นอกจากนี้ยังมีผลข้างเคียงที่ไม่คาดคิดจากการขาดน้ำ เนื่องจากโปรตีนส่วนเกินทั้งหมดอาจทำให้ไตของเด็กทำงานหนักขึ้น ระดับโปรตีนที่สูงยังสร้างความเครียดให้กับตับของลูกของคุณ เนื่องจากการแปรรูปจะทำให้เกิดการสะสมของไนโตรเจน ไม่ว่าพวกเขาจะปฏิเสธที่จะกินมากกว่าหนึ่งรายการ หรือไม่ชอบนม พ่อแม่คงไม่อยากให้ลูกมีการวัดส่วนสูงและน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์เนื่องจากความไม่สมดุลทางโภชนาการ ยกเลิก ข้าม หยุดชั่วคราว หรือเปลี่ยนคำสั่งซื้อทุกครั้งที่คุณต้องการ เมื่อ Little Spoon กล่องแรกมาถึงหน้าประตูบ้านคุณแล้ว คุณจะอยู่ในที่นั่งคนขับ อยากพักบ้างมั้ย? ‍ที่ Little Spoon เราไม่ได้เป็นแค่ของว่างในมื้ออาหารเท่านั้น เรากำลังดูแลทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพตลอดชีวิต ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงทุกคำใหม่ เราคือคู่หูของคุณในการสร้างรากฐานที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของลูกน้อยของคุณ เข้าสู่ Biteables ตัวอย่างของความสะดวกสบายและการให้กำลังใจทักษะยนต์ปรับ อาหารสำเร็จรูปที่ปรุงสดใหม่และปรุงอย่างนุ่มนวลซึ่งหั่นเป็นชิ้นๆ เหล่านี้คือคู่หูหย่านมที่มีลูกน้อยของคุณ ช่วยให้การรับประทานอาหารอย่างอิสระเป็นเรื่องง่าย

นอกจากนี้ พ่อแม่และผู้ปกครองจะถูกขอให้กรอกแบบสอบถามเกี่ยวกับพฤติกรรมของบุตรหลานก่อนและหลังรับประทานอาหารเสริม โดยสังเกตการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรม รวมถึงอารมณ์และการนอนหลับ หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติที่ได้มาจากใบของต้น Stevia Rebaudiana ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในฐานะทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนน้ำตาลแบบดั้งเดิม แม้จะมีการใช้อย่างแพร่หลาย แต่… ในฐานะผู้นำด้านวิทยาศาสตร์โภชนาการ การวิจัย และการพัฒนา เป้าหมายของเราคือการส่งมอบผลิตภัณฑ์โภชนาการและการศึกษาที่ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้คนทั่วโลก การเลือกรับประทานอาหารที่ดีสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อการจัดการระดับน้ำตาลในเลือด ค้นพบว่าอาหารชนิดใดที่สามารถช่วยคุณควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้

โกโก้กระบวนการธรรมชาติทำจากเมล็ดโกโก้คั่วออร์แกนิก ช่วยให้เครื่อง All-In-One ของเรามีรสชาติอร่อยและเนื้อครีมพร้อมทั้งให้สารต้านอนุมูลอิสระ โกโก้เป็นหนึ่งในแหล่งที่ดีที่สุดของสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าโพลีฟีนอล โพลีฟีนอลสามารถช่วยลดการอักเสบในร่างกายและปกป้องสุขภาพของหัวใจ หลอดเลือด และสมอง สาหร่าย วีแกน ดีเอชเอ ดีเอชเอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการพัฒนาสมองและดวงตาและสุขภาพที่ดี แต่หาได้ยากหากไม่บริโภคปลาที่มีไขมัน DHA มังสวิรัติได้มาจากสาหร่ายที่ปลูกในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสารปนเปื้อนและสารพิษที่สามารถมีอยู่ในป่า เรียนรู้ว่าโปรตีนสนับสนุนการเจริญเติบโตที่ดีได้อย่างไร พร้อมเคล็ดลับง่ายๆ ในการบรรจุโปรตีนมากขึ้นลงในจานทุกจาน “สำหรับวัยรุ่นและวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย ความต้องการโปรตีนของพวกเขาสามารถพบได้ผ่านการรับประทานอาหาร อาหารเสริมไม่จำเป็นจริงๆ” Chiaramonte กล่าว

สมูทตี้ผลไม้เป็นวิธีที่ดีในการบรรจุสารอาหารจำนวนมากลงในของว่างชิ้นเล็กๆ คุณยังสามารถเพิ่มผักลงในสมูทตี้ได้ ด้วยความหวานของผลไม้ ลูกของคุณอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาอยู่ในนั้น โยเกิร์ตส่วนใหญ่ที่จำหน่ายให้กับเด็กนั้นมีน้ำตาลสูง ให้เลือกโยเกิร์ตไขมันเต็มธรรมดาแล้วเติมความหวานด้วยผลไม้สดหรือน้ำผึ้งเล็กน้อย โปรดทราบว่าดัชนีมวลกาย (BMI) ถือเป็นตัวชี้วัดสุขภาพกายขั้นสูงสุดมานานแล้ว แต่อาจไม่ถูกต้องและเป็นปัญหาได้ แม้ว่าแพทย์บางคนยังคงใช้ BMI อยู่ แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเป็นการวัดที่ล้าสมัยและมีอคติ ซึ่งไม่ได้คำนึงถึงปัจจัยหลายประการ เช่น เชื้อสายทางชาติพันธุ์ เชื้อชาติ เพศ และ/หรืออายุ ควรใช้ PaediaSure Shake ควบคู่กับหรือระหว่างมื้ออาหาร โดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล

วิตามินเป็นพื้นฐานของเด็กอายุ 2 ถึง 12 ปี เนื่องจากวิตามินเหล่านี้สนับสนุนการเจริญเติบโต พัฒนาการ และสุขภาพโดยรวม วิตามินที่จำเป็น เช่น วิตามิน A, C, D, E และ B-complex มีบทบาทสำคัญในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ความแข็งแรงของกระดูก การพัฒนาความรู้ความเข้าใจ การผลิตพลังงาน และการรักษาสุขภาพผิวหนัง การมองเห็น และระบบประสาท การดูแลให้รับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและความเป็นอยู่ที่ดีของเด็ก ในระหว่างการทดสอบ เราชอบรสชาติและกลิ่นช็อกโกแลตของผงนี้ รวมถึงเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนด้วย ไม่มีกลิ่นหรือรสชาติเทียมเหมือนผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งอาจดึงดูดเด็กๆ นอกจากนี้เรายังตั้งข้อสังเกตอีกว่าผู้ที่ชอบกินจุใจและไม่ชอบลองสิ่งใหม่ๆ อาจชอบรสชาติที่คุ้นเคย เช่น ช็อกโกแลต ทำให้ผงนี้เป็นตัวเลือกที่ดี หากลูกของคุณชอบรสเบอร์รี่ ผงนี้ก็จะมีรสสตรอเบอร์รี่ด้วย อย่างไรก็ตาม มีบางสถานการณ์ที่ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคอาจเป็นประโยชน์ต่อลูกของคุณได้ หากลูกของคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิกมาก มีปัญหาในการเพิ่มน้ำหนัก หรือมีเวลาที่ยากลำบากในการได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารของตนเองเนื่องจากการแพ้ อาการป่วย ปัญหาทางประสาทสัมผัส หรือข้อจำกัดอื่นๆ ผงโปรตีนหรือเครื่องดื่มเชคอาจช่วยได้

เมื่อเสริมด้วยเวย์โปรตีนควรคำนึงถึงปริมาณเหล่านี้ด้วย คุณสามารถเสริมเวย์โปรตีนได้ตราบใดที่เวย์โปรตีนนั้นไม่เกินปริมาณโปรตีนที่เด็กแนะนำในแต่ละวัน มีอาหารอร่อยและอุดมด้วยโปรตีนมากมายที่แม้แต่เด็กจุกจิกก็ยังมีความสุขที่ได้กิน และการแลกเปลี่ยนง่ายๆ ก็สามารถช่วยให้พ่อแม่ที่มีงานยุ่งทำให้การกินเพื่อสุขภาพง่ายขึ้นอีกหน่อย ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลถั่ว พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยม และมักถูกใช้เป็นรากฐานทางโภชนาการในอาหารมังสวิรัติ หากคุณกังวลเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนของบุตรหลานและคิดว่าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเล็กน้อย โปรดปรึกษากุมารแพทย์ของคุณเพื่อขอคำแนะนำ โดยทั่วไปเด็กๆ ควรได้รับโปรตีนตามที่ต้องการได้โดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง และสิ่งอื่นๆ เช่น เครื่องดื่มโปรตีนหรือเชคก็อาจมากเกินไป

สิ่งนี้เราสามารถใส่ใจได้ การได้รับโปรตีนในปริมาณเล็กน้อยตลอดทั้งวันเป็นวิธีการบริโภคโปรตีนที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากที่สุด ใส่ใจเป็นพิเศษกับของว่างก่อนและหลังออกกำลังกาย นักกีฬาจะฟื้นตัวเร็วขึ้นเมื่อรับประทานโปรตีนภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกาย ตั้งเป้าไปที่ปริมาณโปรตีนเป็นกรัมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของของว่างก่อนและหลังการรักษา ตัวอย่างเช่น ไก่ ปลา หรือเนื้อวัวปริมาณ four ออนซ์ให้โปรตีนอยู่ระหว่างกรัม ไข่ 1 ฟองให้โปรตีน 6 กรัม และนม 1 ถ้วยให้โปรตีน 8 กรัม แหล่งโปรตีนที่ร่ำรวยที่สุดคือเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน เช่น ไก่ ไก่งวง เนื้อไม่ติดมัน ปลา ไข่ เต้าหู้ ผลิตภัณฑ์จากนม (นม ชีส โยเกิร์ต) ถั่ว ถั่วเลนทิล และถั่วเปลือกแข็ง โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากธรรมชาติจากพืช ปราศจากกลูเตน ช่วยให้ย่อยและดูดซึมได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นเล็กน้อย โดยมีอาการท้องอืดน้อยลง โปรตีนถั่วมีสารลิวซีนสูงกว่าโปรตีนผงมังสวิรัติอื่นๆ ซึ่งมีความสำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในช่วงปีแรกๆ ไม่มีหลักฐานที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้การทำงานของไตลดลงหรือเป็นอันตรายต่อร่างกายในเด็กที่มีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังไม่มีหลักฐานว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงทำให้เกิดโรคอ้วนหรือส่งผลเสียต่อสุขภาพอื่นๆ เว้นแต่ว่าปริมาณแคลอรี่จะสูงมากเช่นกัน

“เด็กๆ มักต้องการได้รับโปรตีนจากอาหารปกติและอาหารธรรมชาติทั้งหมด” เรียดกล่าว “ความคิดที่ยอดเยี่ยม แนวคิดที่ยอดเยี่ยม ปัญหาคือมันไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง หลายครั้งหากไม่เสริมโปรตีนเชค ผงโปรตีน ฯลฯ พวกเขาจะพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในการปฏิบัติตามข้อกำหนด” บ่อยครั้งที่เด็กๆ ไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนปริมาณมากในแต่ละวัน เว้นแต่จะมีเหตุผลทางการแพทย์ โปรตีนที่มากเกินไปในอาหารของลูกคุณอาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่ได้ตั้งใจ เช่น น้ำหนักเพิ่มขึ้น แม้ว่าลูกของคุณจะทำกิจกรรมอยู่ก็ตาม โปรตีนส่วนเกินทำให้เด็กเผาผลาญแคลอรีที่บริโภคได้ยากขึ้น ซึ่งอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยไม่พึงประสงค์ในเด็กที่ไม่ขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น มีผงโปรตีนที่ทำจากแหล่งพืชเป็นหลักสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน หากบุตรหลานของคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการแพ้ โปรดเลือกผงโปรตีนที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา ช่วยสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และช่วยในการผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน การเพิ่มผงโปรตีนลงในอาหารของลูกจะช่วยเพิ่มแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงให้กับพวกเขาได้ กระตุ้นการเจริญเติบโตของเด็กที่กระตือรือร้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยขนมและสมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนซึ่งทำจากผงโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับเด็ก จำไว้ว่ามันเป็นอาหารเสริมที่น่าสนุก ไม่ใช่การทดแทนอาหารที่สมดุลซึ่งอุดมไปด้วยอาหารทั้งส่วน คุณสามารถช่วยให้พวกเขารู้สึกอิ่มมากขึ้น มีพลังงานมากขึ้น และเติบโตอย่างแข็งแกร่งได้เมื่อร่วมมือกัน! ในฐานะผู้ปกครอง หากคุณสนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าลูกของคุณทานอาหารเสริมดังกล่าวแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก ระวังผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่ง และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ

เคซาดีญ่าที่ทำจากเนยถั่วและกล้วยดีต่อสุขภาพและอร่อย เนยถั่วเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ลูกของคุณได้รับแหล่งของไขมันที่ดีต่อสุขภาพและโปรตีนบางชนิด ทาฮัมมูสลงในขนมปังพิต้าโฮลวีต แล้วหั่นผักดิบ เช่น แครอท แตงกวา ผักกาดหอม และพริกหยวก ให้ลูกของคุณเลือกผักสองสามชนิดแล้วเติมไฟลนก้น ผักเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ และเด็กหลายคนยังรับประทานไม่เพียงพอ อาหารทั้งสามชนิดนี้รวมกันจะให้คาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันที่สมดุล อย่าลืมซื้อเนยถั่วโดยไม่เติมน้ำตาลหรือน้ำมันพืช แทนที่จะทานอาหารขบเคี้ยวที่ผ่านการแปรรูปสูง ช่วงเวลาของว่างเป็นเวลาที่ดีในการเสนออาหารทั้งมื้อให้ลูกของคุณที่ให้พลังงานและโภชนาการ นมช็อกโกแลตเป็นอาหารยอดนิยมมาหลายชั่วอายุคน แต่พ่อแม่บางคนกังวลว่านมช็อกโกแลตจะดีต่อเด็กหรือไม่เนื่องจากมีปริมาณน้ำตาลที่เพิ่มเข้าไป 2 ประกอบด้วยกรดไขมันจำเป็นซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็กตามปกติ ผลประโยชน์นี้จะได้รับเมื่อรับประทานอัลฟ่า-ไลโนเลนิก (ALA) 2 กรัมและกรดไลโนเลอิก (LA) 10 กรัมต่อวัน

หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับอาหาร น้ำหนัก หรือรูปแบบการเจริญเติบโตโดยรวมของบุตรหลาน และกำลังคิดที่จะเพิ่มโปรตีนเสริมลงในแผนการรักษา ให้ขอคำแนะนำจากกุมารแพทย์ แพทย์หรือนักโภชนาการสามารถระบุได้ว่าผงโปรตีนมีความเหมาะสมหรือไม่ และคำนึงถึงปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสภาวะทางการแพทย์ที่มีอยู่หรือยาที่สั่งจ่ายด้วย เป็นเรื่องง่ายที่จะกังวลว่าลูกของคุณจะบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องจำไว้ว่าความต้องการโปรตีนของเด็กนั้นต่ำกว่าของเรามาก ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ไม่เหมาะสำหรับเด็ก มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าปริมาณโปรตีนที่จำเป็นสำหรับเด็กมาก การมีโปรตีนมากเกินไปเมื่อเวลาผ่านไปอาจเป็นอันตรายและก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพได้ Drink Wholesome เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส จัดทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่สะอาดเพียงสั้นๆ ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับเด็กหรือผู้ใหญ่ที่มีระบบย่อยอาหารไวซึ่งไม่ยอมให้นมได้ดี Drink Wholesome ผลิตจากส่วนผสม เช่น ไข่ขาว มะพร้าว โกโก้ และพระภิกษุ โดยปราศจากสารปรุงแต่งหรือส่วนผสมเทียมใดๆ ที่น่าสงสัย แต่ยังคงรักษารสชาติที่ดีไว้ได้ แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น 12 กรัม และแอล-อาร์จินีน 350 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่อาจส่งเสริมการเจริญเติบโตเชิงเส้น (การเพิ่มส่วนสูง) ในเด็กที่ได้รับการบริโภคอย่างสม่ำเสมอ2 คุณอาจแปลกใจที่รู้ว่าอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิด เช่น ผงและเชคไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของ FDA เสมอไป ซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องติดฉลากส่วนผสมอย่างชัดเจน ดังนั้น คุณอาจให้สารกระตุ้นหรือสารที่อาจทำให้ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผงโปรตีนที่คุณเลือก เชคโปรตีนสูงครีมนี้จะทำให้คุณอิ่มนานหลายชั่วโมงและมีรสชาติเหมือนมิลค์เชคกล้วยช็อกโกแลตเนยถั่ว คุณไม่จำเป็นต้องเติมผงโปรตีนด้วยซ้ำ เนื่องจากมีโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในนมถั่วเหลือง กรีกโยเกิร์ต และเนยถั่ว

ตั้งแต่การกัดคำแรกของทารกไปจนถึงของว่างในโรงเรียน อาหารเบลนด์ของเราอัดแน่นไปด้วยผักและผลไม้ มีให้เลือกทั้งแบบผลิตภัณฑ์จากพืชและนมออร์แกนิก แม้ว่าฉลากของ Prime Energy จะเตือนการบริโภคของผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี แต่ในเดือนกรกฎาคม 2023 Sen. Schumer ยืนยันความแตกต่างที่มองเห็นได้น้อยที่สุดในการทำการตลาดออนไลน์ระหว่างผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของ Prime ทั้งสองรายการ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงเรียกร้องให้ FDA สอบสวนนายกรัฐมนตรี สำหรับการอ้างอิง กาแฟขนาด 8 ออนซ์มีคาเฟอีนประมาณ ninety five มิลลิกรัม Lombardi กล่าว Prime Energy มีความเข้มข้นของคาเฟอีนที่สูงกว่ามากเมื่อเทียบกับเครื่องดื่มให้พลังงานยอดนิยมอื่นๆ Zenker กล่าวเสริม โดยสังเกตว่า Red Bull มีคาเฟอีน 80 มิลลิกรัมในกระป๋องขนาด eight.4 ออนซ์ ในขณะที่ Rockstar มีคาเฟอีน 160 มิลลิกรัมในกระป๋องขนาด 16 ออนซ์

การพักผ่อนเป็นส่วนสำคัญในการรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี การฝึกความแข็งแกร่งสำหรับส่วนต่างๆ ของร่างกายควรทำในวันที่ไม่ติดต่อกัน ที่สำคัญไม่แพ้กันคือร่างกายจำเป็นต้องพักผ่อนเพื่อสร้างเส้นใยกล้ามเนื้อขึ้นใหม่และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ วัยรุ่นควรนอนหลับระหว่างแปดถึงเก้าชั่วโมงต่อคืน อาหารเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด แต่หากนักกีฬาของคุณต้องการอาหารเสริมโปรตีน ให้ค้นคว้าข้อมูลของคุณ! โปรดทราบว่าราคาไม่สัมพันธ์กับความบริสุทธิ์ มองหาอาหารเสริมที่ได้รับคะแนนสูงจากโครงการ Clean Label หรือ National Sanitation Foundation (NSF)

ความเสียหายของอวัยวะ อาหารที่มีโปรตีนสูงอาจทำให้ไตของลูกของคุณทำงานหนักขึ้นในการกรองของเสียออก ทำให้ไตเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไป และส่งผลให้ร่างกายขาดน้ำ ระดับโปรตีนที่สูงอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ การประมวลผลโปรตีนจะสร้างไนโตรเจนในตับ ซึ่งทำให้ร่างกายประมวลผลของเสียและสารพิษได้ยากขึ้น และทำให้ความสามารถของร่างกายในการสลายสารอาหารลดลง แม้ว่าคุณจะมุ่งเน้นไปที่ผงโปรตีนที่ “เป็นมิตรกับเด็ก” ก็ตาม ให้ตรวจสอบปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่มีแนวโน้มว่าจะให้ได้เสมอ และให้แน่ใจว่าไม่เกินปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันที่ลูกของคุณควรได้รับ หากลูกของคุณไม่ดื่มนมวัว นมถั่วเหลืองก็มักจะมีระดับโปรตีนใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตาม นมจากพืชมักมีโปรตีนต่ำ เด็กที่กินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ ถั่วและพืชตระกูลถั่ว ธัญพืช เช่น ข้าวโอ๊ต และผลิตภัณฑ์จากนม เช่น โยเกิร์ต ต่างก็บริโภคโปรตีนเช่นกัน หากลูกของคุณเป็นคนรักปลาทูน่า ให้ตบหลังตัวเองแล้วเสนอให้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพ เมื่อไม่ได้ทำจากมายองเนสก้อนหนึ่ง ก็จะได้อาหารที่มีไขมันต่ำและมีโปรตีนสูง หากต้องการลดไขมันอิ่มตัว ให้ลองทำมายองเนสผสมกับกรีกโยเกิร์ตไขมันต่ำผสมกัน (หรือกรีกโยเกิร์ตทั้งหมดถ้าทำได้!) แล้วใส่ผักสับ เช่น เซเลอรี่ พริกหยวก หรือแม้แต่แครอทลงไปผัดในปริมาณหนึ่ง ของวิตามิน ปล่อยให้พวกเขากองไว้บนแครกเกอร์โฮลเกรนหรือพิต้าสามเหลี่ยมโฮลวีต

หากลูกของคุณเล่นกีฬา ควรปรึกษานักโภชนาการก่อนเริ่มอาหารเสริมโปรตีนด้วยตนเอง ผู้ปกครองควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งและไม่อนุญาตให้บุตรหลานบริโภคผงโปรตีนหรือเครื่องดื่มโดยไม่ได้รับการดูแลจากแพทย์ ผู้ใหญ่ต้องการโปรตีนประมาณ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (หรือ 2.2 ปอนด์) ตามรายงานของ Harvard Health Publishing คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหาร ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ผงโปรตีน ตามข้อมูลของ Harvard Health โดยทั่วไปแล้ว เด็กก็เช่นเดียวกัน ต่อไปนี้คือรายละเอียดความต้องการโปรตีนสำหรับเด็กตามอายุ ผลิตภัณฑ์จากนมอาจกลายเป็นส่วนสำคัญในการบริโภคโปรตีนของบุตรหลานของคุณหากบุตรหลานของคุณสามารถรับประทานได้ กรีกโยเกิร์ต ชีสเส้น คอตเทจชีส โยเกิร์ตแช่แข็ง นมวัว และชีสไขมันต่ำมีโปรตีนจำนวนมาก และมักจะรวมเข้ากับอาหารเกือบทุกมื้อได้ง่าย ประการแรก หากคุณให้อาหารเสริมโปรตีนแก่เด็กที่ไม่ต้องการอาหารเสริม พวกเขามีแนวโน้มที่จะน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากแคลอรีและน้ำตาลส่วนเกินที่สะสมเข้าสู่ระบบในร่างกาย แม้แต่เด็กที่มีสุขภาพดีและกระฉับกระเฉงก็อาจพบว่าตัวเองมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากการบริโภคโปรตีนที่มากเกินไป หากลูกของคุณเป็นวีแกนหรือมังสวิรัติ ก็มีโอกาสที่พวกเขาอาจจะบริโภคโปรตีนในอาหารน้อยกว่าเด็กที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์เล็กน้อย ในกรณีนี้ คุณสามารถใช้อาหารทั้งมื้อ เช่น เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต และอาหารที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนเพียงพอ แทนที่จะเลือกรับประทานอาหารเสริมโปรตีนโดยตรง คุณไม่สามารถให้ผงโปรตีนแก่ลูกของคุณได้หากไม่มีคำแนะนำ คุณควรรู้วิธีเลือกสิ่งที่ใช่สำหรับลูกของคุณ ถึงเวลาค้นหาผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะกับเด็กๆ แล้ว

โปรตีนเชคกำลังเป็นที่นิยมในทุกวันนี้สำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและผู้ที่รักสุขภาพ คุณไม่สามารถเดินเข้าไปในยิมโดยไม่เห็นคนหลายสิบคนกลืนช็อกโกแลต วานิลลา และเครื่องดื่มโปรตีนรสผลไม้ลงไป ดูเหมือนว่าช่องทางสุขภาพในซุปเปอร์มาร์เก็ตจะมีผงโปรตีนเพียงพอสำหรับเลี้ยงชาติเล็กๆ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก ช่วยสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน และมีส่วนช่วยในการผลิตฮอร์โมนและเอนไซม์ การดูแลให้ได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอมีความสำคัญอย่างยิ่งในช่วงวัยเด็ก เนื่องจากจะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและการพัฒนาอย่างรวดเร็วที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ อายุขั้นต่ำสำหรับผงโปรตีนคืออายุ 1 ปี ระหว่างอายุ 1 ถึง three ปี แนะนำให้บริโภคโปรตีน thirteen กรัมต่อวัน สำหรับเด็กอายุ four ถึง 8 ปี ปริมาณโปรตีนที่แนะนำจะเพิ่มขึ้นเป็น 19 กรัมต่อวัน เวย์โปรตีนได้มาจากนม ส่วนโปรตีนของนมทั้งตัวประกอบด้วยเวย์โปรตีน 20% และเคซีนโปรตีน 80% เวย์เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ใช้ในโปรตีนผงเนื่องจากมีรสชาติดีและประหยัด ประโยชน์เฉพาะตัวของเวย์โปรตีนที่มักถูกมองข้ามไปคือการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งมีประโยชน์ในการต่อสู้กับโรคหวัดและไข้หวัดใหญ่ที่เด็กๆ มักจะมารับที่โรงเรียน ตามที่ American Academy of Pediatrics (AAP) อาหารเสริมอาจเสี่ยงต่อการปนเปื้อน ปัญหาด้านความปลอดภัย และปัญหาด้านคุณภาพ แม้ว่าจะซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ก็ตาม (1) นอกจากนี้ความปลอดภัยและผลกระทบในระยะยาวของการเสริมโปรตีนยังอยู่ระหว่างการวิจัยและไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด ดังนั้นหากคุณต้องการให้ลูกได้รับโปรตีนผงก็ควรขอคำแนะนำจากกุมารแพทย์

เพื่อให้เข้าใจถึงประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นของโปรตีนผงสำหรับเด็กอย่างถ่องแท้ สิ่งสำคัญคือต้องมีความเข้าใจพื้นฐานว่าโปรตีนคืออะไรและทำงานอย่างไรในร่างกาย นอกจากนี้ ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าผงโปรตีนบางชนิดอาจเหมาะกับความต้องการอาหารหรืออาการแพ้โดยเฉพาะมากกว่า เมื่อใช้ในปริมาณที่พอเหมาะและภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ผงโปรตีนสามารถให้ประโยชน์หลายประการสำหรับเด็กได้ “หากเด็กได้รับโปรตีน 50 กรัมที่พวกเขาต้องการในแต่ละวัน แล้วทานโปรตีนเสริมเพิ่มเติม ก็จะให้โปรตีนมากกว่าที่พวกเขาต้องการ” เคียรามอนเตกล่าว ดังที่เราทราบดี เด็กๆ ต้องการปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตในแต่ละวัน นี่คือสาเหตุที่นักโภชนาการมักสนับสนุนการบริโภคโปรตีนสำหรับเด็ก สูตรจากพืชช่วยให้ลูกของคุณได้รับพลังงานที่จำเป็นสำหรับการเติบโตอย่างแข็งแรงและมีสุขภาพดี ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูงและปราศจากสารปรุงแต่งสังเคราะห์

แมงกานีสมีประโยชน์ต่อการสร้างกระดูกช่วยให้เด็กที่กำลังเติบโตมีโครงสร้างโครงกระดูกที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีบทบาทในการเผาผลาญกรดอะมิโน คอเลสเตอรอล และคาร์โบไฮเดรต วิตามินเอมีความสำคัญสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต ช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่แสงน้อย อีกทั้งยังส่งเสริมการเจริญเติบโตอย่างเหมาะสม ผิวแข็งแรง เสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยป้องกันโรคภัยไข้เจ็บทั่วไป ผักและผลไม้ eleven ชนิดที่สะอาดและเรียบง่าย เสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ไม่มีการเติมน้ำตาล สารตัวเติม หรือสารกันบูดเลย นั่นเป็นสิ่งที่ทรงพลังมาก เครื่องดื่มเชค ENU พร้อมดื่มรสชาติเยี่ยมมอบคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนสำหรับความต้องการทางการแพทย์และอาหารประจำวันที่หลากหลาย ENU Shakes อาจดื่มได้โดยการดื่มหรือใช้เป็นสูตรให้อาหารทางสายยาง

ตัวอย่างเช่น เด็กที่มีโรคประจำตัวบางอย่างซึ่งส่งผลต่อระบบเผาผลาญ มีอาการแพ้อาหาร หรือจำกัดอาหารอาจจำเป็นต้องดูอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี อย่างไรก็ตาม ในกรณีเหล่านี้ แพทย์มักจะแนะนำประเภทของอาหารเสริมดังกล่าว หากแพทย์แนะนำว่าบุตรหลานของคุณต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามคำแนะนำของพวกเขาในสิ่งที่ควรพิจารณา แม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่แสงแดดทั้งหมดก็ตาม หากคุณเป็นพ่อแม่ของผู้ทานอาหารที่พิถีพิถันเป็นพิเศษ เด็กที่มีความผิดปกติของระบบเมตาบอลิซึม หรือเด็กที่มีการจำกัดอาหาร สิ่งนี้อาจนำไปสู่ความกังวลเกี่ยวกับการบริโภคสารอาหารของลูก โดยเฉพาะโปรตีน ผลข้างเคียงมีอะไรบ้าง เหตุผลที่คุณควรรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก่อนให้ผงโปรตีนแก่ลูกก็คือ อาจมีผลข้างเคียงที่คุณอาจไม่รู้ คุณอาจหลงลืมไปและอาหารเสริมเหล่านี้อาจทำร้ายร่างกายและสุขภาพภายในของลูกคุณ เด็กต้องการโปรตีน 1-1.5 กรัมต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 2 ปอนด์ ซึ่งหมายความว่าหากลูกของคุณหนัก 45 ปอนด์ พวกเขาจะต้องได้รับโปรตีน 20 กรัมต่อวัน ลำไส้ของคุณไม่เพียงช่วยให้คุณย่อยอาหารเท่านั้น มันป้องกันเชื้อโรค ให้ความรู้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณ และส่งผลโดยตรงหรือโดยอ้อมต่อการทำงานทางสรีรวิทยาส่วนใหญ่ของคุณ การหยุดชะงักของไมโครไบโอมในลำไส้จึงเชื่อมโยงกับการพัฒนาของโรคเรื้อรังหลายชนิด เป็นไปตามผลประโยชน์สูงสุดของคุณที่จะหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่ทำจากโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท

โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุล การให้โปรตีนเสริมเมื่อไม่จำเป็นอาจป้องกันไม่ให้เด็กมีพฤติกรรมการกินเพื่อสุขภาพได้ แม้ว่าหลายๆ คนอาจหลีกเลี่ยงนมปรุงแต่งเนื่องจากมีปริมาณน้ำตาล นมช็อกโกแลตสามารถนำมาเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่สมดุลสำหรับเด็กได้ โปรดจำไว้ว่าน้ำตาลบางส่วนเกิดขึ้นตามธรรมชาติในนมเนื่องจากแลคโตส (นี่ก็เป็นกรณีของนมขาวเช่นกัน) ดังนั้นน้ำตาลทั้งหมดไม่ได้แสดงถึงน้ำตาลที่เติมเข้าไป ทั้งแนวทางการบริโภคอาหารและ American Academy of Pediatrics ต่างยอมรับว่าการเติมน้ำตาลจำนวนเล็กน้อยสามารถนำมาใช้เพิ่มความน่ารับประทานของอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารได้ จากข้อมูลของ American Academy of Pediatrics เด็กทารกที่อายุน้อยกว่า 2 ปีไม่ควรดื่มนมช็อกโกแลต การวิจัยแสดงให้เห็นว่านมปรุงแต่ง เช่น นมช็อกโกแลตและสตรอเบอร์รี่มีน้ำตาลมากกว่าที่แนะนำสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ทารกดื่มนมธรรมดา เนื่องจากมีสารอาหารหนาแน่นและให้วิตามินมากมายที่จำเป็นสำหรับทุกขั้นตอน ของพัฒนาการของลูกน้อย นมช็อกโกแลตไขมันต่ำ 1% กล่องขนาดโรงเรียน (8 ออนซ์) มีแคลอรี่ 150 แคลอรี่ โปรตีน 8 กรัม คาร์โบไฮเดรต 24 กรัม รวมถึงน้ำตาลที่เติมเข้าไป 10 กรัม อีกทั้งยังให้แคลเซียม วิตามินดี และสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว นมขาวกล่องหนึ่งมีแคลอรี่ one hundred and five แคลอรี่ และคาร์โบไฮเดรต 12 กรัม โดยไม่เติมน้ำตาลเลย

เพื่อเป็นการเตือนความจำที่เป็นมิตร โปรดตรวจสอบรายการส่วนผสมอีกครั้งเสมอ และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากจำเป็น การมีลูกที่แพ้อาหารอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ปัจจุบันมีตัวเลือกโปรตีนผงมากมายที่สามารถช่วยให้พวกเขาได้รับสารอาหารครบถ้วนตามที่ต้องการ ผงโปรตีนหลายชนิดยังมีรสขมเนื่องจากมีรสหวานด้วยสารทดแทนน้ำตาล เช่น สารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และหญ้าหวาน สารทดแทนน้ำตาลส่วนใหญ่ต่างจากน้ำตาลตรงที่กระตุ้นการทำงานของตัวรับรสขม นอกเหนือจากตัวรับรสหวาน ปริมาณโปรตีนผงที่เด็กต้องการขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น อายุ น้ำหนัก ระดับกิจกรรม และความต้องการทางโภชนาการของแต่ละบุคคล โดยทั่วไปผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เริ่มต้นด้วยการเสิร์ฟที่น้อยลง เช่น half ของขนาดการเสิร์ฟที่แนะนำ และเพิ่มขนาดการเสิร์ฟตามความจำเป็น

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่านี่จะเกิดขึ้นเฉพาะเมื่อปริมาณโปรตีนสูงเป็นพิเศษ ซึ่งมักจะมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวัน จากข้อมูลในวรรณกรรม ดูเหมือนว่าเปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับต่อวันควรมาจากโปรตีน การทานโปรตีนผงไม่ควรเป็นเรื่องน่าเบื่อ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเด็กต้องไม่ใช่ยาแผนโบราณที่น่ารังเกียจที่คุณต้องบังคับตัวเองให้ทาน เด็กๆ อาจจู้จี้จุกจิกได้ และรสนิยมที่ไม่ดีก็ไม่ควรกลายเป็นอุปสรรคในการรับสิ่งที่มีประโยชน์มากมาย ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนมีขนาดเล็กกว่าเวย์โปรตีน ทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้น อาหารเสริมบางชนิด เช่น คอลลาเจน Frog Fuel ก้าวไปอีกขั้นด้วยคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ระดับนาโน ซึ่งจะช่วยลดขนาดของโมเลกุลให้ดียิ่งขึ้นไปอีกและทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โปรตีนถือเป็นส่วนสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่นักกีฬารุ่นเยาว์ต้องการได้ดีที่สุด ชีวิตประจำวันของพวกเขาต้องการโปรตีนในระดับทั่วไป และเป็นการดีที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะรับประทานอาหารที่ตรงกับปริมาณกิจกรรมที่ร่างกายกำลังทำ ซึ่งมักจะหมายถึงปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในทุกมื้อ โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนอาจปลอดภัยสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต ตราบใดที่ไม่ได้มีการนำเสนอบ่อยครั้งหรือในปริมาณมาก

หากคุณเป็นผู้ใช้โซเชียลมีเดียตัวยง คุณอาจเคยเจอ Prime เครื่องดื่มเกลือแร่แนวใหม่สุดคึกคัก จริงๆ แล้ว “Drinkprime” มียอดเข้าชมมากกว่า 61 ล้านครั้งบน TikTok บริษัทเครื่องดื่มที่ได้รับการสนับสนุนจากอินฟลูเอนเซอร์แห่งนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนหนุ่มสาว และยังเป็นเครื่องดื่มกีฬาอย่างเป็นทางการของ UFC (Ultimate Fighting Championship) Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก คุณสามารถหาจิกามะทั้งตัวได้ที่ร้านขายของชำหรือจิกามะแบบแท่งที่หั่นไว้ล่วงหน้า ผักรากนี้เปรียบเสมือนลูกผสมระหว่างมันฝรั่งกับแอปเปิ้ล และมีรสชาติที่เป็นกลาง ดังนั้นลูกของคุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าพวกเขากำลังใส่วิตามินซี เหล็ก แมกนีเซียม และวิตามินบี ลงในเครื่องปรุงรสทอดที่พวกเขาชื่นชอบ คั่วถั่วชิกพีในเตาอบหรือหม้อทอดไร้อากาศ จากนั้นโรยด้วยเครื่องเทศเผ็ดหรือหวานที่คุณชื่นชอบ “ถั่วชิกพีคั่วนั้นทำง่าย อร่อย และมีโปรตีนและไฟเบอร์ที่จะช่วยดับความอยากช่วงบ่าย” ลอนดอนกล่าว ไม่มีเวลาทำเอง (หรือแค่ไม่สนใจ!)? ผู้ที่มีภาวะโภชนาการไม่เพียงพอก็มีแนวโน้มที่จะมีภาวะโภชนาการไม่เพียงพอเช่นกัน เมื่อแคลอรี่โดยรวมไม่เพียงพอก็ส่งผลต่อระดับวิตามินและแร่ธาตุด้วย ภาวะแทรกซ้อนบางประการของภาวะโภชนาการไม่เพียงพอ เช่น marasmus และ kwashiorkor เป็นผลมาจากการขาดวิตามินโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น การขาดวิตามินเออาจทำให้เกิดปัญหาการมองเห็น และการขาดวิตามินดีอาจทำให้กระดูกอ่อนได้ ส่งตรงจาก Hack Your Hormones ของ Davinia Taylor เวลาอาหารเย็นนี้ สมูทตี้ที่อัดแน่นด้วยโปรตีนเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการหลีกหนีจากการโจมตีของว่างและการจู่โจมในตู้ กล้วยเป็น…

ความหิวคือร่างกายบอกเราว่าพร้อมย่อยอาหาร เราทุกคนรู้สึกโกรธและหงุดหงิดเมื่อเราหิว (โดยเฉพาะเด็กๆ) ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดสำหรับทุกคนหากเราหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ทุกครั้งที่เป็นไปได้ โปรตีนทำให้เรารู้สึกอิ่มนานขึ้น และป้องกันน้ำตาลในเลือดพุ่งสูงและผิดพลาดจากน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตบางชนิด เด็กทุกคนมีความแตกต่างกัน และไม่มีวิธีรับประทานโปรตีนขนาดเดียวที่เหมาะกับทุกคนอย่างแท้จริง ตารางนี้ใช้เป็นจุดเริ่มต้นในการสนทนาระหว่างคุณกับนักโภชนาการหรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทางการแพทย์ของบุตรหลานได้ดีที่สุด ภายใต้กล้องจุลทรรศน์ เราสามารถแยกแยะโปรตีนได้มากขึ้น เราพบว่าโปรตีนทั้งหมดประกอบด้วยการจัดเรียงของกรดอะมิโน มีกรดอะมิโนที่แตกต่างกันทั้งหมด 20 ชนิด และการจัดเรียงที่เฉพาะเจาะจงของกรดอะมิโนเหล่านี้ทำให้โปรตีนมุ่งเน้นไปที่ความแข็งแรงแข็งเกร็ง ความต้านทานแรงดึง และทุกสิ่งที่อยู่ระหว่างนั้น คำตอบสั้น ๆ คือใช่ เด็กๆก็ทานผงโปรตีนได้ แต่ขึ้นอยู่กับชนิด คุณภาพ และปริมาณของอาหารเสริมด้วย โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการในวัยเด็ก ช่วยในการพัฒนากล้ามเนื้อ กระดูก อวัยวะ และเนื้อเยื่อ ช่วยให้เด็กๆ เข้าถึงศักยภาพทางกายภาพได้อย่างเต็มที่

เพื่อทดสอบและเปรียบเทียบเชคสุขภาพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เราต้องการให้ข้อเสนอแนะ ข้อมูลเชิงลึก และข้อมูลข้อเท็จจริงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เราตรวจสอบทั้งในเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ โดยไม่ประนีประนอม ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งของอุตสาหกรรมนี้คือผลิตภัณฑ์จำนวนมากไม่ได้รับการควบคุมหรือการตรวจสอบทางการแพทย์ ดังนั้นเมื่อคุณไปร้านค้าเพื่อหาอาหารเสริมโปรตีนสำหรับลูกของคุณ คุณอาจพบบางอย่างที่ไม่ได้รับการอนุมัติจากองค์กรเฉพาะทาง สิ่งสำคัญคือต้องส่งเสริมนิสัยการกินเพื่อสุขภาพและความสัมพันธ์เชิงบวกกับอาหารตั้งแต่อายุยังน้อย โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก เกี่ยวข้องกับการก่อตัวของกล้ามเนื้อ กระดูก ผิวหนัง และอวัยวะ คุณยังสามารถทดลองใช้ผงโปรตีนรสชาติต่างๆ เช่น ช็อกโกแลตหรือวานิลลา เพื่อหารสชาติที่ลูกของคุณชอบ

อย่าปล่อยให้ชื่อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากของหวานหลอกคุณ (แค่ลูกของคุณ 😉) ; พวกเขาเป็นแหล่งพลังงานแห่งความดีออร์แกนิก สกัดเย็น และเปี่ยมด้วยผักและอาหารชั้นเลิศ เหมาะสำหรับทุกวัย ทุกเวลา ความมุ่งมั่นของเราต่อคุณภาพไม่ได้หยุดอยู่เพียงรสชาติเท่านั้น Babyblends เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่ได้รับการรับรองจาก USDA พร้อมด้วยการสกัดเย็นเพื่อรักษาความปลอดภัยและคุณค่าทางโภชนาการ ที่นี่ไม่มีการระเบิดด้วยความร้อน – มีเพียงน้ำซุปข้นคุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองจากโครงการ Clean Label ซึ่งก้าวไปอีกขั้นในด้านความบริสุทธิ์และปลอดภัย พบกับสมูทตี้ออร์แกนิกสกัดเย็นของเรา ของว่างเพื่อสุขภาพ (ในซองที่ใช้งานง่าย!) ทั้งคุณและลูกๆ ต่างก็เห็นด้วย

โปรตีนที่มากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของเด็กได้ ข้อนี้ชี้ให้เห็นว่าไม่ควรให้เด็กได้รับอาหารเสริมโปรตีนเว้นแต่จะเข้าเกณฑ์เฉพาะ เช่น เด็กที่มีระบบเผาผลาญต่ำ มีอาการแพ้มากเกินไป หรือจำกัดอาหาร เราอาจต้องดูอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี ผงโปรตีนเนยอัลมอนด์เปล่าทำจากอัลมอนด์ที่ปลูกในสหรัฐฯ เท่านั้น จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กๆ ที่แพ้ถั่วลิสง เป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ ปราศจากกลูเตน และปราศจากน้ำตาล แต่ละมื้อมีโปรตีน 10 กรัม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็ก Nuzest ยังมีส่วนผสมของผลไม้ ผัก และเมล็ดพืช เพื่อเพิ่มสารอาหารธรรมชาติให้กับวันของลูกคุณ ผงโปรตีนนี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่ใช่จีเอ็มโอ แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถทดแทนโปรไบโอติก พรีไบโอติก และอาหารเสริมวิตามินรวมเพิ่มเติมได้ ซึ่งช่วยประหยัดเงินโดยรวมได้ Nuzest ก็มีการขายบ่อยๆ ตามชื่อที่สื่อถึง Clean Simple Eats ไม่มีการเติมน้ำตาล สีสังเคราะห์ หรือรสชาติ (แต่จะให้ความหวานด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์) นอกจากนี้ยังได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ โลหะหนัก สารปนเปื้อน และสารพิษ แป้งช็อคโกแลตบราวนี่และรสชาติวานิลลาเชคมีโปรตีน 10 กรัมที่แสนอร่อยแต่ยังเป็นมิตรกับเด็กต่อมื้อ

เมื่อใส่โปรตีนผงในอาหารของเด็ก สิ่งสำคัญคือต้องทำอย่างปลอดภัยและเหมาะสม ก่อนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ หรือการเปลี่ยนแปลงอาหารในกิจวัตรประจำวันของลูก ขอแนะนำให้ปรึกษากุมารแพทย์หรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนก่อน เริ่มต้นด้วยปริมาณเล็กน้อยก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณสามารถย่อยได้ดี คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในมิลค์เชค สมูทตี้ หรือขนมอบได้ รวมอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น อาหารทะเล เนื้อสัตว์ปีก ถั่วและเมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากนม หากเป็นมังสวิรัติ ให้รวมแหล่งต่างๆ เช่น เต้าหู้ ถั่วเลนทิล นมถั่วเหลือง และเนยถั่วในมื้ออาหารประจำวัน เลือกควินัวมากกว่าข้าว ธัญพืชโบราณอย่างสเปลท์และผักโขมเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องพึ่งอาหารเสริม ฉันเคยเห็นโฆษณาที่แสดงกล้ามเนื้อใหญ่และผงโปรตีนว่าน่าดึงดูดใจอย่างยิ่ง และฉันก็เข้าใจว่าทำไมลูกๆ ของฉันถึงตกเป็นเหยื่อของพวกมัน ยังมีทางเลือกอื่นที่ดีต่อสุขภาพเพื่อช่วยให้เด็กๆ ได้รับสารอาหารที่ต้องการไปพร้อมๆ กับการสร้างกล้ามเนื้ออย่างมีสุขภาพดี สมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนในอาหารชนิดใดชนิดหนึ่งต่อไปนี้ ให้วิตามิน แร่ธาตุ และไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และอาจทำให้เครื่องดื่มผสมผงเคมีต้องอับอายอีกด้วย

ลูกแพร์เป็นขนมหวานและง่ายสำหรับลูกน้อยที่จะรับประทานเมื่อหั่นเป็นชิ้น ลูกแพร์มีเส้นใยสูงและสารประกอบจากพืชที่เป็นประโยชน์ แพทย์เคยคิดว่าการงดถั่วจากเด็กอาจลดความเสี่ยงของอาการแพ้ได้ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ แพทย์แนะนำให้รับประทานถั่วตั้งแต่อายุยังน้อยจะช่วยลดความเสี่ยงนี้ได้ ผู้เชี่ยวชาญเตือนว่าการบริโภคโปรตีนมากเกินไป โดยเฉพาะในร่างกายที่กำลังพัฒนา อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพได้

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของผงโปรตีนคือหมวดหมู่เสริมนี้แทบจะไม่ได้รับการควบคุม ดังนั้น คุณจะต้องทำการบ้านและพูดคุยกับกุมารแพทย์หรือนักโภชนาการก่อนที่จะตัดสินใจให้แป้งแก่ลูกๆ ของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากบุตรหลานของคุณได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการป่วย น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ มีภาวะระบบเผาผลาญ หรือกำลังรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ ก็อาจเป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจจำเป็นต้องได้รับอาหารเสริมโปรตีน ผงโปรตีนบางชนิดจะดูดซับของเหลวได้มากกว่าชนิดอื่นๆ และเนยถั่วบางชนิดก็แห้งกว่าชนิดอื่นๆ นี่เป็นเรื่องปกติโดยสิ้นเชิง และอาจทำให้ส่วนผสมโปรตีนบอลของคุณดูแห้งหรือร่วนเล็กน้อย หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เพียงเติมน้ำหรือนมอัลมอนด์เล็กน้อยลงในส่วนผสมโปรตีนบอล ครั้งละ 1 ช้อนชาจนกระทั่งส่วนผสมชื้นพอที่จะปั้นเป็นลูกบอล เพียงระวังอย่าเติมของเหลวมากเกินไป เรามักไม่คิดว่าพาสต้าหนึ่งชามมีโปรตีนสูง แต่พาสต้าถั่วใหม่ๆ กำลังเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น เส้นบะหมี่ที่ค่อนข้างใหม่เหล่านี้ใช้แป้งถั่วแทนแป้งเซโมลินา เพื่อให้อาหารของคุณเต็มไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ พาสต้าถั่วชิกพีมีรสชาติไม่เหมือนกับพาสต้าที่ทำจากข้าวสาลีทั่วไป เนื้อสัมผัสจะอร่อยกว่าเล็กน้อยและคุณสามารถบอกได้ว่ามันทำจากถั่ว แต่ด้วยซอสแสนอร่อย มันทำให้มื้อเย็นอร่อยได้ การให้บริการขนาด 2 ออนซ์ให้โปรตีน 14 กรัม และไฟเบอร์ 8 กรัม

Kids Good Stuff ปราศจากถั่วลิสง กลูเตน ถั่วเหลือง ผลิตภัณฑ์นม และจีเอ็มโอ เลี้ยงลูก ๆ ของคุณด้วยความอุ่นใจ Ed Reardon นักโภชนาการที่ได้รับการรับรองและผู้ฝึกสอนที่ได้รับการรับรองสำหรับนักกีฬาทุกระดับและทุกวัยก็เป็นแฟนตัวยงของอาหารเช่นกัน ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าคุณสามารถเติมเต็มความต้องการเหล่านั้นได้อย่างง่ายดายด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูง เราแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพเบื้องต้นของบุตรหลานของคุณ เช่น แพทย์ทั่วไป นักธรรมชาติวิทยา หรือนักโภชนาการ เพื่อหารือเกี่ยวกับกิจวัตรเสริมของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากพวกเขามีภาวะสุขภาพที่เป็นอยู่หรือใช้ยาทางเภสัชกรรม เนื่องจากพวกเขาสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่เหมาะสมสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของบุตรหลานของคุณได้ ผลิตภัณฑ์คุณภาพบางอย่างที่คุณอาจต้องการพิจารณา ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เขย่า Optislim กลุ่มผลิตภัณฑ์ Optifast และกลุ่มผลิตภัณฑ์เขย่า Fat Blaster

ในฐานะโค้ชด้านสุขภาพที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการและนักโภชนาการที่ผ่านการรับรอง ฉันสนับสนุนแบรนด์ผงโปรตีนที่ทำจากอาหารทั้งมื้อ ไม่มีน้ำตาลเทียมหรือน้ำตาลแปรรูป และมีรายงานว่ามีโลหะหนักต่ำ เนื่องจากหลักการเหล่านี้ทั้งหมดมีรากฐานมาจากวิทยาศาสตร์ และมีหลักฐานเชิงประจักษ์ว่ามีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดสำหรับเด็ก คู่มือนี้ยังได้รับการตรวจสอบทางการแพทย์และตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย Christina Badaracco, MPH, RDN, LDN (ดูหน้าเกี่ยวกับฉันของฉันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคริสตินา) หากคุณกำลังเลือกซื้อของที่กินจุใจ คุณจะต้องหาผงโปรตีนที่มีรสชาติดี ซึ่งพูดง่ายกว่าทำ ผงโปรตีนหลายชนิดมีรสที่ค้างอยู่ในคอเนื่องจากทำจากโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท ซึ่งเป็นอาหารที่แยกทุกอย่างยกเว้นโปรตีน การรับประทานโปรตีนไอโซเลทก็เหมือนกับการกินวิตามินรวมแทนการรับประทานผักและผลไม้ ผงโปรตีนประเภทใดก็ได้ (ไข่ขาว ถั่ว เวย์ ฯลฯ) สามารถช่วยให้เด็กๆ เพิ่มปริมาณโปรตีนได้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ตราบใดที่พวกเขารับประทานอาหารที่สมดุล การใช้ผงโปรตีนประเภทหนึ่งเหนืออีกประเภทหนึ่งก็ไม่มีประโยชน์ อย่างไรก็ตามส่วนผสมมีความสำคัญ

โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของลูกของคุณ และโปรตีนผงเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้แน่ใจว่าได้รับเพียงพอ วิธีนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากผู้รับประทานอาหารที่พิถีพิถันของคุณไม่ชอบแหล่งอาหารที่มีโปรตีนครบถ้วน เช่น ถั่ว ผลิตภัณฑ์จากนม เนื้อสัตว์ และปลา ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนที่จำเป็นต่อการเติบโต อาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนเป็นส่วนเสริมที่ดีในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับนักกีฬาเด็ก การรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจนก่อนหรือหลังการออกกำลังกายสามารถช่วยให้ลูกของคุณได้รับพลังงานและการปกป้องที่พวกเขาต้องการ ในเวลาที่พวกเขาต้องการมากที่สุด ผงโปรตีนอาจใช้ได้ในบางสถานการณ์สำหรับลูกของคุณ อย่างไรก็ตาม ไม่จำเป็นหรือสนับสนุนให้รวมไว้ในอาหารของเด็กที่เป็นมังสวิรัติ โปรตีนเชคที่ออกแบบมาสำหรับเด็กอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์ เช่น หากลูกของคุณมีอาการป่วยหรือได้รับการวินิจฉัยว่ารับประทานอาหารที่จู้จี้จุกจิกมาก ในกรณีเหล่านี้ ให้พูดคุยกับผู้ให้บริการของบุตรหลานเพื่อขอคำแนะนำที่ดีที่สุดเกี่ยวกับความต้องการส่วนบุคคลของพวกเขา

แอพโปรดของคุณยังทำเป็นของว่างเพื่อสุขภาพอีกด้วย “กัวคาโมเล่ทั้งหมดผลิตแพ็กเสิร์ฟเดี่ยว และมองหาแบรนด์มันฝรั่งทอดที่มีเมล็ดธัญพืชหรือผักจริงๆ อยู่ในรายการส่วนผสม (บวกกับน้ำมันและเกลือ และยิ่งส่วนผสมน้อยลงก็ยิ่งดี) เช่น อาหารควรมีรสชาติดี หรือ Siete ทำจากแป้งมันสำปะหลัง” ลอนดอนกล่าว ยิ่งไปกว่านั้น ดูว่าลูกของคุณจะจุ่มผักและมันฝรั่งทอดหรือไม่ ธัญพืชเต็มเมล็ด บวกกับโปรตีนและไฟเบอร์ทำให้อาหารเช้านี้เป็นของว่างที่ชาญฉลาดสำหรับเด็กไม่แพ้กัน ข้ามข้าวโอ๊ตแพ็คเดียวที่ให้บริการ (มักเต็มไปด้วยโซเดียมหรือน้ำตาลส่วนเกิน) และเก็บข้าวโอ๊ตข้ามคืนสองสามชุดไว้ในตู้เย็นเพื่อเป็นของว่างที่หยิบกินได้ คำสั่งผสมคลาสสิกนี้สามารถจุ่มหรือทาได้ (โปรดจำไว้ว่าเมื่อแม่เพิ่มลูกเกดเพื่อสร้าง “มดบนท่อนไม้”) แต่ทั้งสองตัวเลือกเป็นวิธีที่ดีในการรับเส้นใยไขมันและโปรตีนที่อิ่มเอิบ “ในช่วงเวลาสั้นๆ ฉันหมกมุ่นอยู่กับชุดของว่าง Dandy Celery และเนยถั่ว” ลอนดอนกล่าว ของว่างยอดนิยมทั่วลาตินอเมริกา (และตามหัวมุมถนนในนิวยอร์กซิตี้!) มะม่วงฝานบางโรยด้วยน้ำมะนาว เกลือ และหากลูกๆ ของคุณมีต่อมรับรสที่ชอบผจญภัย ทาจินรสเผ็ดเล็กน้อย ก็เป็นรสชาติที่สดชื่นของฤดูร้อนได้ เวลาของปี

เวย์ถือได้ว่าเป็นโปรตีนที่เทอะทะกว่าเนื่องจากเติมเต็มกล้ามเนื้อ ในขณะที่คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีความยืดหยุ่นซึ่งให้ความต้านทานแรงดึงและการเติบโตของกล้ามเนื้อ ขณะออกกำลังกายร่างกายมีความต้องการโปรตีนสูงกว่ามาก ในช่วงเวลาเหล่านี้ โปรตีนที่สะสมไว้จะมีประโยชน์มากที่สุดเนื่องจากจำเป็นสำหรับการฟื้นฟูและการสร้างใหม่ นั่นคือที่มาของผงโปรตีน ร่างกายจะเต็มไปด้วยโปรตีนที่ต้องการในเวลาที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม ในกรณีเหล่านี้ แพทย์มักจะแนะนำอาหารเสริมประเภทนี้ และหากแพทย์แนะนำว่าบุตรหลานของคุณต้องการอาหารเสริม จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าคุณอ่านฉลากบนอาหารเสริมอย่างถูกต้อง ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงสูตรที่ต้องอาศัยส่วนผสมสังเคราะห์อย่างมาก และเลือกใช้สูตรที่มีสารให้ความหวานและรสชาติจากธรรมชาติ

ใช่ เวย์โปรตีนสามารถใช้ได้กับเด็กๆ ตราบใดที่เวย์โปรตีนเป็นไปตามปริมาณที่แนะนำ อย่างไรก็ตาม อาจทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น มีแก๊ส ท้องอืด และเป็นตะคริวได้ ความปลอดภัยของเด็กเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เราใส่ใจเป็นพิเศษกับสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และจัดเตรียมทางเลือกที่เหมาะกับเด็กที่มีข้อจำกัดด้านอาหารและการแพ้โดยเฉพาะ เพื่อให้มั่นใจว่ามีตัวเลือกที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับเด็กทุกคน ผู้ปกครองของเด็กที่ออกกำลังกายได้รายงานว่าอาหารเสริมตัวนี้มีบทบาทสำคัญในการช่วยฟื้นฟูหลังออกกำลังกายและส่งเสริมความรู้สึกอิ่ม ซึ่งจะช่วยลดแนวโน้มที่จะกินมากเกินไปและดื่มด่ำกับของว่างที่ไม่ดีต่อสุขภาพ

พบกับเชคเหล่านี้ในขวดสำเร็จรูปได้ที่ร้านขายของชำรายใหญ่ส่วนใหญ่ รวมถึง Costco และ Walmart ขวดขนาด 8.25 ออนซ์แต่ละขวดประกอบด้วยโปรตีน eight กรัม ไฟเบอร์ 3 กรัม วิตามินและแร่ธาตุ 22 ชนิด เหมาะสำหรับช่วงเช้าที่วุ่นวาย การเดินทางบนถนน อาหารกลางวันที่โรงเรียน และอื่นๆ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการจิบหลังการเล่นกีฬา ทำให้เป็นโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเด็ก ด้วยแรงบันดาลใจจากนมช็อกโกแลตที่ลูกๆ ของพวกเขาชอบดื่มแต่ขาดสารอาหารรอง ผู้ก่อตั้งจึงสร้างผงโปรตีนรสชาติเยี่ยมนี้ให้มีรสชาติดีพอๆ กับนมช็อกโกแลตแต่ยังมีสารอาหารหนาแน่นกว่า Mighty Milk เสิร์ฟ 2 สกู๊ปแต่ละครั้งจะมีน้ำตาลเพิ่มเพียง 3 กรัม (แต่โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานจากผลไม้พระ) โปรดจำไว้ว่า โปรตีนผงไม่ควรทดแทนแหล่งโปรตีนอื่นๆ ในอาหารของเด็ก ผู้ปกครองควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าการเสริมโปรตีนใดๆ รวมถึงโปรตีนผง มีความเหมาะสมและปลอดภัยสำหรับลูกของคุณ ผงโปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับเด็กโตที่มีความต้องการอาหารเพิ่มขึ้นเนื่องจากการดำเนินชีวิตที่กระตือรือร้น นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์สำหรับเด็กที่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บและการเจ็บป่วยอีกด้วย โปรดทราบว่าควรใช้กับอาหารเพื่อสุขภาพและคำแนะนำจากแพทย์เท่านั้น อ่านฉลากอย่างละเอียดเสมอและให้แน่ใจว่าลูก ๆ ของคุณได้รับสารอาหารที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ดังที่กล่าวไปแล้ว คุณภาพของโปรตีนในธัญพืชส่วนใหญ่นั้นต่ำและไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อสุขภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ แม้ว่าจะมีโปรตีนในอาหารคาร์โบไฮเดรตสูงแต่ละชนิด แต่ก็มีคาร์โบไฮเดรตสูงจนเกินดุลต่อความสมดุลของน้ำตาลในเลือด ซึ่งอาหารที่มีโปรตีนสูงกว่าและมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าจะให้ได้ ด้วยโปรตีน 12 กรัมต่อมื้อ นี่อาจเป็นทางเลือกที่มีประโยชน์หากคุณมีเด็กที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์หรือเด็กที่อยู่ในช่วงการเจริญเติบโตไม่สมส่วน มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลต รสจืด และวานิลลา และสามารถผสมกับน้ำหรือนม หรือเติมลงในสมูทตี้ได้ โปรตีนจากพืชประเภทอื่นๆ ได้แก่ โปรตีนถั่ว โปรตีนจากป่าน และโปรตีนจากข้าวกล้อง สุดท้ายนี้ หากบุตรหลานของคุณกำลังฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บ ให้ปรึกษาแพทย์เพื่อพิจารณาประเภทของผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของพวกเขามากที่สุด อ่านฉลากเสมอ และเลือกผงโปรตีนที่ไม่เติมน้ำตาลหรือส่วนผสมเทียม ไม่ใช่แค่ฉันเท่านั้น ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมยอดนิยมสำหรับผู้ใหญ่หลายคนที่พยายามสร้างกล้ามเนื้อและลดไขมัน คำตอบว่าปลอดภัยสำหรับเด็กหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ อาหาร พฤติกรรมการออกกำลังกายของเด็ก รวมถึงประเภทของผงโปรตีนที่ใช้

แต่การรับประทานอาหารมังสวิรัติอย่างสมดุลซึ่งรวมถึงแหล่งวิตามินซีสามารถตอบสนองสารอาหารที่เด็กๆ ต้องการได้ อาจฟังดูเป็นโปรตีนจำนวนมาก แต่เข้าถึงได้ง่ายหากลูกของคุณกินอาหารหลากหลาย โดยเฉพาะเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก หรือปลา นักโภชนาการสำหรับเด็กที่ลงทะเบียน คุณแม่ของลูกสองคนที่หันมาชอบผจญภัย และผู้สร้าง Texture Timeline™ ซึ่งเป็นเครื่องมือพิเศษที่ช่วยให้ลูกน้อยของคุณเคลื่อนตัวผ่านน้ำซุปข้นและอาหารนิ้วที่ง่ายและขั้นสูงกว่าเพื่อป้องกันการรับประทานอาหารที่พิถีพิถัน ฉันยังต้องการย้ำอีกว่าคุณไม่ควรเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมในแต่ละมื้อ แทนสารอาหารหลักอื่นๆ เช่น ไขมัน คาร์โบไฮเดรต และเส้นใย สิ่งสำคัญคือต้องมีอาหาร ‘ทั่วถึง’ เมื่อพูดถึงสารอาหารหลัก เนื่องจากสารอาหารเหล่านี้ล้วนมีประโยชน์และสารอาหารที่แตกต่างกันที่ลูกของคุณต้องการ ยิ่งมื้ออาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตหนักมากเท่าไร คุณก็ยิ่งต้องการโปรตีนและไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นเท่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่าระดับน้ำตาลในเลือดจะไม่พุ่งสูงขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้กระจายโปรตีนออกไปตลอดทั้งวันในปริมาณที่เท่ากันและเพียงพอเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุด

ภาวะทุพโภชนาการคือความไม่สมดุลระหว่างสารอาหารที่ร่างกายต้องการในการทำงานกับสารอาหารที่ร่างกายได้รับ อาจหมายถึงภาวะโภชนาการไม่เพียงพอหรือภาวะโภชนาการเกิน คุณอาจขาดสารอาหารจากการขาดแคลอรี่โดยรวม หรือคุณอาจขาดโปรตีน วิตามิน หรือแร่ธาตุ นอกจากนี้คุณยังอาจมีแคลอรี่ส่วนเกินเกินกว่าที่ร่างกายจะรู้ว่าต้องทำอย่างไร มหาวิทยาลัยสวอนซีกำลังศึกษาผลกระทบของอาหารเสริมโอเมก้า 3 ต่อพฤติกรรมและสุขภาพจิตของเด็ก โดยมีเป้าหมายเพื่อระบุว่าเด็กคนใดจะได้รับประโยชน์มากที่สุดจากการบริโภคที่เพิ่มขึ้น นี่เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีหากคุณพยายามเปลี่ยนอาหารที่มีโปรตีนที่คุณกินหรือต้องการเพิ่มความหลากหลายด้วยสิ่งใหม่ๆ ปริมาณอาหารที่มีโปรตีนที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ เพศ ส่วนสูง น้ำหนัก และการออกกำลังกาย ปริมาณยังขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรหรือไม่ เรามีภารกิจ และมันใหญ่มาก เราอยากให้คุณและครอบครัวรู้สึกมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้น และเราต้องการให้คุณเพลิดเพลินกับโลกที่มีความสุขและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ทั้งหมดโดยไม่ทำลายธนาคาร นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพราคาไม่แพงซึ่งผลิตที่นี่ในสหราชอาณาจักร เพราะเราเชื่อโดยสุจริตว่าการดูแลสุขภาพของคุณไม่ควรทำร้ายโลก