by Unknown author

ไม่มีรูป Pre-wedding! ‘ก้อย-ตูน’ เผยภาพก่อนแต่งมีค่าที่สุด

ล่าสุดวันนี้ (28 พ.ย. 65) เป็นวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี ของ “ก้อย – ตูน” ทั้งคู่จึงของย้อนโมเมนต์หวานในวันงานแต่ง รวมทั้งภาพแห่งความสุขแบบครบทีม พ่อ-แม่-ลูก กับธีมเสื้อที่ฟ้า แล้วเขียนแคปชั่นความในใจว่า… นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” ‘กระบี่’ คว้าอันดับสุดยอดเมืองต้อนรั…แฟน Starbucks ขอกรี๊ดสิ่งนี้! ไอเดีย…แหล่งโอโซนชั้นยอด! พาน้องหมาเที่ยว C…เอาใจสายแคมป์ปิ้ง กางเต็นท์ริมทะเลสา…ปีใหม่ไทย เข้าวัดทำบุญ!

เกี่ยวกับเราติดต่อลงโฆษณาติดต่อเรา© 2023 THAITICKETMAJOR All Rights Reserved. © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

ตูนก้อยแต่งงาน

| พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… การรวมนักกอล์ฟมือดีที่สุดของโลกที่จะ…โตโน่ ควง ณิชา ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้…ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ จับมือ โกสปอร์ต ดั…บาส-ปอป้อ ย้ำชัย สร้างประวัติศาสตร์ก…เมย์ คืนฟอร์มชนะ สินธุ 2-0 ศึกเอชเอส… “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล…

แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… ทิคเก็ตมาสเตอร์เข้าซื้อกิจการของไทยท…ชมศึกแดงเดือดแบบสบายๆ กับรถรับส่งจาก…ลุ้นฟรี! บัตร THE MATCH ใครยังไม่เล่…ชวนแฟนๆ ลิเวอร์พูล แมนยู ลุ้นรับบัตร…บอสอ้อมจัดหนัก ยกเครื่องบ้านใหม่ Fle… เตรียมชุ่มฉ่ำหัวใจ พี่เสือแ…ซงพยอนพร้อมยัง 12 มีนาคม เตรียมใจละล…USA Today ยกให้ Harry’s House ของ Ha… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…

ก้อย ตูน เติมเต็มส่วนที่ขาด อนาคตเร่งสร้างครอบครัว แย้ม! โมเมนต์ความสุขอัดแน่นหัวใจ! เก็บตกภา…ประมวลภาพ วัยรุ่นยุค ninety’s เต้นสะ…เก็บตกภาพความยิ่งใหญ่ MAROON 5 ระเบิ…ร้อนแรงเหลือเกิน! NCT 127 ในคอนเสิร์…เก็บตกภาพความสุขสุดฟิน!!

ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. “เป๊ก ผลิตโชค” สร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม…ปังไม่ไหว! ย้อนชมภาพความสวยฉบับตัวแม…ปารีสแตกแตนเพราะความสวยของ four สาว! Ae…ลุคไหนก็เอาอยู่ ปังต่อไม่รอแล้วจ้า! “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ!

ตูนก้อยแต่งงาน

‘ชัชชาติ’ ซัดข้าวหมกไก่ พนง.คลองสามวา ขอค่าน้ำมัน – โอด ถุงมือไม่พอ ‘ไม้ลูกชิ้นตำประจำ’ three คนเก็บขยะท… ซึ่งทั้ง ก้อย และ ตูน ก็ต่างโพสต์ภาพคู่พร้อมกับเขียนแคปชั่นใต้ภาพไว้ว่า … ควันหลงแฟชั่นสุดปังอลังการ คนบันเทิงร่วมงานแต่งงาน…

ตูนก้อยแต่งงาน

นั่นแหละคือ “ภาพก่อนแต่งงาน” ที่มีค่าที่สุดแล้ว … “คนสงสัยว่าทำไมในงานแต่งก้อยกับพี่ตูนไม่มีเค้ก? นึกภาพก้อยกับพี่ตูนตัดเค้ก มือก้อยวางบนมือพี่ตูน แล้วมองกันซึ้งๆไม่ออก เราเลยคิดซีนที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ในการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นชีวิตคู่ จึงเป็นที่มาของการปล่อยตัวนักวิ่งมาราธอน ซึ่งแน่นอนคนที่จะให้สัญญาเป่าแตรออกสตาร์ตให้สองนักวิ่ง คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งคู่ … วิวาห์หวาน – ‘ก้อย’ รัชวิน วงศ์วิริยะ จูงมือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางพี่น้องคนสนิทในวงการบันเทิงที่มาร่วมพิธี ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเต็ล เมื่อวันที่ 28 พ.ย. แต่งงานอาจจะเป็นวันของคนสองคน แต่สำหรับก้อย มันเป็นวันที่ทำให้ก้อยนึกถึงคนรอบข้าง ผู้ใหญ่ที่เราเคารพรักครอบครัว และเพื่อนๆที่มีส่วนช่วยคอยซัพพอร์ตความรักของเราทั้งสองคนมาตลอดทางจนมีวันนี้…”